วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ “ซี-นุนิว” นำทีมนักแสดง ฟิตติ้งซีรีส์หวานเจี๊ยบ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series”

เสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ “ซี-นุนิว” นำทีมนักแสดง ฟิตติ้งซีรีส์หวานเจี๊ยบ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series”

ฟิตติ้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟนิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series” โดย “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ของผู้จัด / ผู้กำกับ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มหล่อวัยรุ่น

หน้าใสดาวรุ่งน้องใหม่สายวายอย่าง ซี – พฤกษ์ พานิช, นุนิว – เชาวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, ณฐ – ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, แม้ก – ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ ชวนกันมามุ้งมิ้งให้แฟนๆ จิ้นฟินกันเต็มที่ บอกเลยว่าพอเข้าคู่กันแล้ว เคมีคือดีย์มว๊ากกก บวกกับลีลาการโพสต์ท่าตามคาแรกเตอร์ได้แบบเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณหนูสายแอ๊บ จนไปถึงมาดหนุ่มหล่อสุดห่าม หรือจะให้หวานแหววก็จัดให้กับช็อตมองตาปิ๊งๆ ให้ช่างภาพรัวซัตเตอร์กันเพลิน  รวมไปถึง ติวเตอร์ – กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม – ปริญญากรณ์ ขันสวะ, เพิร์ธ – นคุณ สเกร, ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย และ เพียว – เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ ที่ต่างก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม สวมวิญญาณตัวละครในซีรีส์ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู เรียกว่าบรรยากาศการฟิตติ้งเป็นไปอย่างคึกคัก

แจกความน่ารักเอาใจสาววายกันสุดฤทธิ์ นี่แค่วันฟิตติ้งยังชวนฟินอมยิ้มได้ขนาดนี้ ละครออนแอร์จริงเมื่อไหร่แฟนๆ เตรียมจิกหมอนขาดกระจุยกันได้เลย กับซีรีส์ “นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series” เร็วๆ นี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments