วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNews“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล

กรุงเทพฯ – 30 สิงหาคม 2566 – นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัล ชวนทุกคนเว้นวรรคดราม่า จากเรื่องที่ต้องทำและคิดมากมายในชีวิตประจำวัน มาพักเคลียร์ความคิดเพื่อให้คิดอย่างมีคุณภาพ โดยเคล็ดลับการเป็นหนุ่มมาดนุ่มอารมณ์ดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะดื่มน้ำคุณภาพอย่างคริสตัล รวมทั้งฟัง Crystal Music Thinklist เพลงจากสายน้ำธรรมชาติ ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังด้วยกัน นอกจากนี้ยังโชว์เพลง “อยู่ต่อเลยได้มั้ย” และ “หยุด” ส่งมอบกำลังใจให้แฟนคลับ ในงานเปิดตัวแคมเปญ “พัก…ให้คุณได้เคลียร์ความคิด” ของน้ำดื่มคริสตัล ที่จัดขึ้นในโรงภาพยนตร์สกรีน เอ็กซ์ (Screen X) พารากอน ซีนีเพล็กซ์

https://sv1.picz.in.th/images/2023/09/01/dWqW5ND.jpeg

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคริสตัลมากๆ ที่ไว้วางใจให้ผมทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 รู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสแบบนี้กับผม เป็นความผูกพันระหว่างผมและคริสตัลไปแล้ว จะบอกว่าเราดื่มคริสตัลกันทั้งบ้าน แฟนคลับก็ดื่มตาม เพราะมั่นใจในคุณภาพความสะอาด ไร้สิ่งเจือปน เป็นน้ำดื่มคุณภาพจริงๆ ดีต่อร่างกายของทุกคน เวลาดื่มคริสตัลแล้วรู้สึกรีแล็กซ์ขึ้น”

แคมเปญ “พัก…ให้คุณได้เคลียร์ความคิด” ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และคนไทยในทุกวันนี้มากๆ เรามีเรื่องให้ต้องคิดมากมายทั้งการเรียน การทำงาน ครอบครัว สุขภาพ รวมถึงการเสพข่าวและดราม่าบนโลกออนไลน์ ฯลฯ “นาย-ณภัทร” จึงอยากชวนทุกคนให้พักกับความคิดที่วุ่นวาย ให้ช่วงเวลาในการดื่มน้ำเป็นช่วงเวลาดีๆ ในการเริ่มต้นผ่อนคลายความคิดที่วุ่นวาย เติมความสดชื่นให้กับร่างกาย จิตใจและอารมณ์ เพื่อที่จะได้คิดอย่างมีคุณภาพมากขึ้น แถมคริสตัล ยังได้สร้างสรรค์ Crystal Music Thinklist ดนตรีบำบัดจากเสียงสายน้ำ 6 เพลง ให้ได้หยุดพักความคิดและคิดอย่างมีคุณภาพได้มากขึ้นไปอีก

 

นาย-ณภัทร ยังเผยเคล็ดลับที่เสริมความเป็นหนุ่มมาดนุ่มอารมณ์ดีของตัวว่า “Crystal Music Thinklist เป็นวิธีการพักสมอง จิตใจ และอารมณ์ที่ง่ายและเวิร์คสุดๆ ใช้เวลาไม่นานก็สามารถช่วยทำให้เราเคลียร์ความคิดที่วุ่นวายต่างๆ ได้ ทำให้สามารถคิดได้อย่างมีคุณภาพ ถ้าอยากผ่อนคลายและมีสมาธิ ก็ฟัง 3 เพลงนี้ ได้แก่ เพลงม่านละออง ที่ช่วยผ่อนใจ ผ่อนกาย ผ่อนความคิด เพลงกลั่นกรอง ฟังแล้วจะนำสู่ความสงบ เพลงความคิดโปรยปราย ช่วยกล่อมเกลาความคิด เตรียมพร้อมสู่การนอนหลับ แต่ถ้าอยากกระตุ้นปลุกความคิดให้สดชื่น ไม่ยุ่งเหยิง ก็ฟัง 3 เพลงนี้ ได้แก่ เพลงคลื่นคลาย  ช่วยฟื้นความคิด พัดพาใจให้สดชื่น กระตุ้นให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ให้อยากออกไปทำอะไรสักอย่างหนึ่ง  เพลงใจสีคราม เป็นการเปิดความคิดและจินตนาการ ช่วยเคลียร์ความคิดให้เรามีพื้นที่ให้ได้คิดและจินตนาการสร้างสรรค์มากขึ้น และเพลงเอ่อล้น กระตุ้นความคิดให้กระปรี้กระเปร่า ช่วยปลุกความคิดในเชิงบวก”

“โดยส่วนตัวผมชอบฟังเพลงม่านละออง เพราะช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์และจิตใจได้ดีมากๆ ในช่วงเวลาที่ต้องมีเรื่องให้คิดวุ่นวาย เทคนิคการฟังของผมก็คือหลังอาบน้ำเย็นๆ ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย จะเปิด Crystal Music Thinklist ฟังผ่านหูฟังและลำโพงก็จะได้รายละเอียดของเพลงแตกต่างกัน ผมชอบเปิดลำโพงเพราะได้ยินเสียงทุกอย่างได้ครบขึ้น และยิ่งฟังท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติเห็นต้นไม้เขียวๆ ยิ่งสบายสุด ก็อยากแนะนำให้คนรอบข้าง แฟนๆ รวมทั้งทุกๆ คนฟังกันครับใช้เวลาประมาณ 9-13 นาทีต่อครั้ง แล้วก็สามารถฟังง่ายๆ แค่สแกน QR Code บนฉลากน้ำดื่มคริสตัลดีไซน์ใหม่ลายสายน้ำทั้ง 6 ดีไซน์ แค่นี้เราก็สามารถพักเคลียร์ความคิดได้ทุกที่ทุกเวลาได้แล้ว”

นอกจากนี้ คริสตัล ยังจับมือ RS เปิดประสบการณ์ดนตรี Pop up Relax Zone คอนเนคคนรุ่นใหม่ให้พักสมอง ผ่อนคลาย เว้นวรรคดราม่าบนโลกออนไลน์ ไปกับ The Rhythmsphere THINK CLEAR, DRINK CRYSTAL” Happening Concert 3 เวที 3 รูปแบบ ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคม-กลางเดือนพฤศจิกายน สามารถติดตามข้อมูลได้ทาง FB: crystaldrinkingwater

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments