วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicCRAZY ย้ำความเจ็บปวด เพลง “สภาพ” รักที่ไม่เหมือนเดิม

CRAZY ย้ำความเจ็บปวด เพลง “สภาพ” รักที่ไม่เหมือนเดิม

CRAZY ศิลปินร็อค ค่าย CL Music หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลผลงานเพลง ที่ตรงนี้, ขวดเบียร์เคลียร์ใจ, สบายละ, หมดใจจะให้เธอ และเพลงบ้าบอ ทุกเพลงต่างมีเรื่องราว แทรกเรื่องราวของความรักเปรียบเทียบความรักในมุมมอง..ต่าง..ต่าง ที่ถ่ายทอดออกมาเป็น CRAZY สมาชิกในวง บ๊อบบี้ ปิยะวัฒน์ พิมพะกรรณ์ (ร้องนำ) โจอั๋น สราวุธ มิ่งขวัญ (กีต้าร์) เอ๋ สมชาย จันทรมณี (เบส) บ๊อบ ธวัชชัย ตะภา (กลอง) เพลง “สภาพ” เป็นเพลงล่าสุดที่ วง CRAZY บอกความเป็น CRAZY ได้อย่างชัดเจน ยังคงความเป็นเพลงร็อคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกหนึ่งมุมมองความรักที่หลายคน มีคำถาม ความรักในแบบของคุณเป็นยังไง!! แต่ความรักในเพลงนี้ ตอกย้ำ ความเจ็บ กับสภาพความรักที่เปลี่ยนไป จากความรักเดิม..เดิม เหลือไว้แค่ความรักจริงหรือไม่ หรือแค่สงสาร

MV เพลงนี้ได้นางเอกเอ็มวี เอ็มมี่ แม็กซิม มาประชันบทบาทกับหนุ่มบอส โตนนท์ มาถ่ายทอดเรื่องราว ความเจ็บปวด ความรักที่หลายคนอาจจะเคยพบเจอ สำหรับ MV มีซีนอารมณ์เรียกน้ำตา ถ้าได้ดูแล้วอาจจะคิดถึงเรื่องในอดีตของคุณที่ผ่านมา MV จะเน้นไปทางซีนอารมณ์ โดยเอ็มมี่ต้องรับบทหนักทั้งร้องไห้เสียใจตากฝน ประชันบทบาทกับน้องบอส อยากให้ทุกคนลองดู MV

โจอั๋น สราวุธ มิ่งขวัญ CRAZY พูดถึง เพลง “สภาพ” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่วงตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ได้ฟัง เนื้อเพลง และกลิ่นไอทางดนตรี ได้ฟังแล้ว ทุกคนจะคิดถึงความเป็น CRAZY แน่นอนครับ ลองฟังกันดูครับเพลงนี้ หวังว่าน่าจะชอบและได้รับรู้อีกหนึ่งมุมมองของความรัก ถ้ามีความรักที่ดีแล้วควรรักษาจะได้ไม่ต้องมาเสียดายที่หลัง มองเห็นค่าความรักให้มากขึ้น และกลับไปทำอะไร ให้มากขึ้นกว่าเดิม  ติดตาม MV เพลงใหม่ล่าสุดเพลง “สภาพ” https://youtu.be/0KcjpmVkJQA ฝากติดตามผลงานพวกเรา CRAZY กับ ได้ที่ Youtube Official: ช่อง CL Music https://youtube.com/@clmusicth  Facebook Page: CL Music https://www.facebook.com/clmusicth/ Instagram: clmusicth https://www.instagram.com/clmusicth TikTok: clmusicth www.tiktok.com/@clmusicth #สภาพ #CRAZY #วงเครซี่

 

 

https://sv1.picz.in.th/images/2023/06/07/INBtHg.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments