วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวโปสเตอร์หลอน จับตาดูภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี ‘CRACKED ภาพหวาด’

ซีเจ เมเจอร์ เปิดตัวโปสเตอร์หลอน จับตาดูภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี ‘CRACKED ภาพหวาด’

ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์และภาพเซทแรกออกมาให้แฟนๆ ได้หวีดกันก่อนสำหรับภาพยนตร์เรื่อง CRACKED” ที่มีชื่อภาษาไทยว่า ภาพหวาด” ภาพยนตร์สยองขวัญ ที่จะทำให้คุณทั้งหลายขวัญผวา กับการเสพงานศิลป์ ผลงานล่าสุดของ  ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (CJ MAJOR ENTERTAINMENT)

โดยภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมา สร้างความขนหัวลุกให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย สำหรับโปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่อง CRACKED ภาพหวาด” งานศิลป์บนผืนผ้าใบที่แผ่ความสยองขวัญผ่าน มือที่ประคองนัยน์ตาทั้ง ข้างไว้บนอุ้งมือ ประหนึ่งมีบางสิ่งบางอย่างกำลังจับตา คนที่ชอบเสพงานศิลป์ กับนัยยะที่แฝงไว้ในแต่ละภาพพร้อมด้วยการเผยภาพเซทแรกออกมาให้ได้เห็นนักแสดงนำทั้งสอง นิชคุณ หรเวชกุล และ “แพต” ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช  ใครที่ชอบภาพยนตร์สยองขวัญแนวไม่ซ้ำใคร ไม่ควรพลาดภาพยนตร์เรื่องนี้

CRACKED ภาพหวาด” ได้ นิชคุณ หรเวชกุล มาประกบคู่ “แพต” ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นครั้งแรก พร้อมเหล่านัแสดงมากความสามารถอย่าง “ นีน่า” ณฐัชา เจสสิก้า พาโดวัน , ไบรอน บิชอฟ“ดรีม” ภัสลักษณ์ ศุภสิริไพศาล“ปู” สหจักร บุญธนกิจ“จิ้ม” กุณกนิช คุ้มครอง ฯลฯ ผลงานการกำกับไฟแรงอย่าง  สุรพงษ์ เพลินแสง

ผลงานศิลปะแต่ละชิ้น ดูให้ดีเพราะอาจจะมีอะไรแฝงเร้นอยู่ในภาพมากกว่าสิ่งที่ตาเห็น อย่างเพิ่ง “ตาย” ถ้ายังไม่เห็นกับ “ตา” สยองพร้อมกันเร็วๆ นี้

https://www.img.in.th/images/6c4885d747a1feaea139c173d726a3c7.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments