วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsซีพีเอฟ เปิดศึกดวลลูกขนไก่ครั้งประวัติศาสตร์! 'CPF BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022'

ซีพีเอฟ เปิดศึกดวลลูกขนไก่ครั้งประวัติศาสตร์! ‘CPF BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022’

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยชมรมแบดมินตันซีพีเอฟ จัดการแข่งขันกีฬา “CPF BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022″ รอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 1 โดยคัดเลือกนักกีฬาซีพีเอฟระดับภูมิภาคทั่วประเทศไทย รวม 5 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง+ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก และภาคใต้ เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีเวทีแข่งขัน แสดงความสามารถและศักยภาพด้านกีฬาแบดมินตัน ตลอดจนเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารและพนักงาน ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์ชมรมแบดมินตันซีพีเอฟ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ยุทธยงค์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจสัตว์น้ำจืด ในฐานะประธานชมรมฯ คณะกรรมการ และสมาชิก ร่วมด้วย ณ สนามแบดมินตันพรหมลิขิต ถ.บรมราชชนนี กรุงเทพมหานคร

สำหรับการแข่งขันกีฬา “CPF BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022″ แบ่งเป็น 6 ประเภท มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 50 ทีม รวมจำนวนนักกีฬาและผู้ติดตาม 150 คน ผลการแข่งขันปรากฏว่า ประเภทคู่อาวุโส ทีมภาคกลาง+ภาคตะวันตก ระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ไปครอง ประเภทชายเดี่ยว ตกเป็นของทีมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในประเภทหญิงเดี่ยว ทีมภาคตะวันออกเฉียงเหนือยังคว้าแชมป์ไปครองอีกด้วย ส่วนประเภทชายคู่ เป็นของทีมภาคใต้ ประเภทหญิงคู่ ทีมภาคตะวันออก หวดฉลุย และประเภทคู่ผสม เป็นของทีมภาคตะวันออก ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมของที่ระลึกอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน และทัพกองเชียร์ที่ร่วมสร้างสีสันและให้กำลังใจแก่นักกีฬาตลอดงาน

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ก่อตั้งชมรมพนักงานซีพีเอฟทั้งสิ้น 16 ชมรม เพื่อสร้างความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร กระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารระดับสูงและเพื่อนพนักงานด้วยกัน ให้เป็นศูนย์รวมพนักงานของแต่ละภาค มาทำกิจกรรมดีๆ ตามความสนใจของแต่ละคนนอกเหนือจากการทำงาน สามารถปรับสมดุลการใช้ชีวิต มีเวลาผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับการเสริมสร้างสุขภาพในด้านต่างๆ และช่วยเหลือสังคมด้วย ในปีหน้าตั้งเป้าหมายว่า อยากให้แต่ละชมรมร่วมมือกันจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งต่อยอดไปจนถึงคู่ค้าและพันธมิตรของซีพีเอฟ

ด้าน นายวิโรจน์ ยุทธยงค์ ในฐานะประธานชมรมแบดมินตันซีพีเอฟ กล่าวว่า ขณะนี้ชมรมแบดมินตัน มีสมาชิกจากหลากหลายกลุ่มธุรกิจของซีพีเอฟทั่วประเทศ มากกว่า 500 คน การจัดกิจกรรมในวันนี้ นับเป็นครั้งแรกที่มีการรวมตัวพนักงานแต่ละภูมิภาคเข้าแข่งขันกับส่วนกลาง ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสมาชิกทุกท่าน สะท้อนให้เห็นถึงพลังความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ ความผูกพัน และความมุ่งมั่นของนักกีฬา รวมถึงกองเชียร์ที่พร้อมใจกันสนับสนุนทีมของตัวเอง ยืนยันในปีหน้า ชมรมแบดมินตันซีพีเอฟจะมีกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องแน่นอน และยังคงเปิดรับสมาชิก เพื่อเป็นพื้นที่ให้แก่พนักงานได้ใช้เวลาร่วมกัน

สำหรับ ชมรมพนักงานซีพีเอฟ มุ่งเน้นส่งเสริมให้พนักงานมีสุขภาวะที่ดี ทั้ง 4 มิติ ได้แก่ ทางกาย (Physical Wellbeing) ทางจิต (Mental Wellbeing) ทางสังคม (Social Wellbeing) และทางปัญญา (Intellectual Well-being) ภายใต้กิจกรรมด้านกีฬา ท่องเที่ยว ดนตรี บันเทิง การทำอาหาร การลงทุน เทคโนโลยี และการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม ปัจจุบันมีทั้งหมด 16 ชมรม ได้แก่ แบดมินตันฟุตบอลหมากล้อมท่องเที่ยวจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ครอบครัวอบอุ่นทำอาหารชิมอาหารการออมและการลงทุนดนตรีคนรักสัตว์เลี้ยง, CPF Photo Club, Coding & Robotics Club, CPF Running Club, CPF Cycle Club และ LGBT ซึ่งในแต่ละชมรมจะมีผู้บริหารระดับสูงเป็นสปอนเซอร์ พนักงานสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกของชมรมต่างๆ ที่สนใจ ผ่านระบบ CPF Family./

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments