วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPr.‘ไข่ตุ๋น CP x Billkin The Soft-Porter’ หนุนคนรุ่นใหม่เข้าถึงสุดยอดโปรตีน อร่อยซอฟต์ใจ กินได้ทุกวัน

‘ไข่ตุ๋น CP x Billkin The Soft-Porter’ หนุนคนรุ่นใหม่เข้าถึงสุดยอดโปรตีน อร่อยซอฟต์ใจ กินได้ทุกวัน

แบรนด์ CP จัดกิจกรรม “ไข่ตุ๋น CP x Billkin The Soft-Porter” เอาใจคนรุ่นใหม่อิ่มอร่อยซอฟต์ใจกับไข่ตุ๋น ซีพี สไตล์ญี่ปุ่น เนื้อเนียนนุ่ม เพิ่มพลังอัพเวลด้วยสุดยอดโปรตีนดีๆ ที่รับประทานได้ทุกวัน

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารคุณภาพ ‘แบรนด์ CP’ จัดกิจกรรม “ไข่ตุ๋น CP x Billkin The Soft-Porter” นำโดย พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล’ นักร้องและนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ที่มาร่วมกระตุ้นคนรุ่นใหม่ให้รับประทาน “ซีพี ไข่ตุ๋นคัพ สไตล์ญี่ปุ่น” สินค้ายอดนิยมแสนอร่อย เนื้อไข่ตุ๋นสัมผัสเนียนนุ่ม หอมซุปปลาแห้งสไตล์ญี่ปุ่น ท็อปปิ้งจัดเต็ม ทั้งซูริมิ ปูอัด และเห็ดหอม อุดมด้วยแหล่งโปรตีนคุณภาพชั้นดี พร้อมด้วยสารอาหารและแร่ธาตุสำคัญที่มีประโยชน์ ทั้งสารลููทีน-ซีแซนทีน บำรุงสายตา ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและร่างกายให้แข็งแรง เติมเต็มพลังงานในทุกกิจกรรม

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ไข่แปรรูป ‘แบรนด์ CP’ เป็นกลุ่มสินค้าที่เติบโตอย่างมาก เห็นได้จากกระแสตอบรับที่ล้นหลามจากผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย จากแคมเปญ “ไข่ต้มซีพี โปรตีนดี๊ดี กินได้ทุกวัน” เมื่อปีที่ผ่านมา ส่งผลทำให้จุดเด่น “โปรตีนดีจากไข่” สามารถเข้าไปอยู่ใจผู้บริโภคได้สำเร็จ พร้อมกันนี้เทรนด์การรับประทานไข่พร้อมทานยังมีมากขึ้นในกลุ่ม Gen Z และ Gen Y ที่เริ่มกลับไปใช้ชีวิตนอกบ้านเข้าร้านสะดวกซื้อ จึงเป็นโอกาสของกลุ่มไข่พร้อมทานในการต่อยอดเติบโต พร้อมเสริมเอนเนอจีเติมเต็มความสุขในทุกวัน

“ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ เป็นกลุ่มที่มีพฤติกรรมและทำกิจกรรมหลากหลาย ร่างกายจึงต้องการสารอาหารที่เหมาะสมเพื่อให้พลังงานครบถ้วน ซีพีเอฟ มองเห็นโอกาสที่จะนำไข่ตุ๋นซีพี ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพดี อร่อย และรับประทานง่าย ตอบโจทย์ดังกล่าว ด้วยการจัดกิจกรรม ‘ไข่ตุ๋น CP x Billkin’ กับคลื่นวิทยุ Flex Radio 104.5 ในรูปแบบ Soft Talk บิวกิ้นรับบทเป็น DJ ช่วยให้กำลังใจและแนะนำความอร่อยของไข่ตุ๋น ซีพี รสชาติต่างๆ ให้ผู้ฟังแบบสดๆ ทั่วประเทศ ถูกใจแฟนคลับและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากบบรดาแฟนคลับและคนทั่วไป ทั้งนักเรียนและคนทำงาน นอกจากนี้ยังแจกคูปองส่วนลดพิเศษ จากร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ต่อด้วยกิจกรรมสนุกสนานให้แก่ผู้ที่ร่วมางานทั้งบริเวณหน้าสถานีวิทยุและผู้ฟังทางออนไลน์ ร่วมชมไลฟ์สดในรายการกว่า 10,000 คน ปิดท้ายไฮไลท์กับ ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์’ ที่มาแนะนำวิธีซอฟต์ใจและแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่ดี เพื่อเตรียมความพร้อมทุกกิจกรรมในแต่ละวัน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นใจกลางสยามสแควร์ สร้างสีสันและความสุขแก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

สำหรับผลิตภัณฑ์ไข่ตุ๋นคัพ ซีพี การันตีคุณภาพปลอดภัยด้วยกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยมาตรฐานสากล และตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน เพื่อรังสรรค์ความอร่อยหลากสไตล์และมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน เพื่อสุขภาพที่ดีสู่ผู้บริโภคทั่วโลก ได้แก่ ซีพี ไข่ตุ๋นคัพ สไตล์ญี่ปุ่น, ซีพี ไข่ตุ๋นคัพ ผสมหมูดำคูโรบูตะ, ซีพี ไข่ตุ๋นคัพ ผสมไก่สับและน้ำซุปผัก และ ซีพี ไข่ตุ๋นคัพ คลาสสิค ในราคา 20 บาท จำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขา รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook Fanpage : CP Brand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments