วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกlifestyleบีแลนด์เปิดตัว “คอสโม บาซาร์” บริการเต็มรูปแบบพร้อมลุยตลาดรีเทลรองรับการเติบโตและเติมเต็มไลฟ์สไตล์บนทำเลใจกลางเมืองทองธานี

บีแลนด์เปิดตัว “คอสโม บาซาร์” บริการเต็มรูปแบบพร้อมลุยตลาดรีเทลรองรับการเติบโตและเติมเต็มไลฟ์สไตล์บนทำเลใจกลางเมืองทองธานี

บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือบีแลนด์ หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นในนำในเมืองไทย ได้พัฒนาพื้นที่ธุรกิจเพื่อรองรับการเติบโตและเติมเต็มไลฟ์สไตล์พร้อมลุยตลาดช้อปปิ้งมอลล์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผุด “คอสโมบาซาร์” (Cosmo Bazaar) เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบบนพื้นที่ทั้งหมด 102,460 ตร. ม. แบ่งเป็น 2 อาคารดังกล่าวที่ประกอบด้วยร้านค้าชั้นกว่า 300 ร้าน ใช้งบลงทุนทั้งหมดประมาณ 2,000 ล้านบาท จุดเด่นของ “คอสโม บาซาร์” นับเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบบนทำเลศักยภาพสูง สามารถเดินทางไปมาได้สะดวกสบาย ลดปัญหาการจราจรพร้อมที่จอดรถรองรับได้กว่า 2,200 คัน

นายภิญโญ ทองเจือ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอกแลนด์เอเจนซี่ จำกัด (บริษัทในเครือบมจ. บางกอกแลนด์) เผยกลยุทธ์ในการบริหารว่า “สิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่า “คอสโม บาซาร์” จะสามารถแข่งขันในตลาดรีเทลได้เป็นอย่างดีเนื่องจากเรามีฐานลูกค้าของเราเอง ในขณะที่โครงการอื่นๆ ไม่มี ซึ่งฐานลูกค้าทั้งหมดนั้นคือผู้คนที่อยู่รายล้อมในบริเวณเมืองทองธานี ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่พักอาศัยในคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ พนักงานออฟฟิศ ข้าราชการ นักเรียน ผู้ปกครอง หรือจะเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางของชุมชนหรือศูนย์รวมของความบันเทิง ที่รวมกันแล้วจำนวนผู้คนมากกว่าครึ่งล้านคน ทั้งนี้ยังไม่รวมกับผู้ที่เดินทางเข้ามาเยี่ยมชมและร่วมงานที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่เปรียบเสมือนเป็นสถานที่แหล่งท่องเที่ยวแหล่งใหม่สำหรับทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามากว่า 30 ล้านคนในแต่ละปี ดังนั้นเราจึงมีกลยุทธ์ทางการตลาดที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละกลุ่ม ซึ่งปัจจุบันศักยภาพของผู้คนและเศรษฐกิจในเมืองทองธานีนั้นสูงมาก เรามีผู้พักอาศัยในพื้นที่ที่เราเรียกว่า ” เมืองทองธานี” คือฐานลูกค้าหลักของเรา คุณลองนึกดูว่าความต้องการจะมากมายขนาดไหน และนี่แหละครับ คือที่มาของโครงการ “คอสโม บาซาร์” ที่เป็นคำตอบของทุกความต้องการในที่แห่งเดียวกายใต้คอนเซ็ปต์ “Answer All You Need” นายภิญโญกล่าว

โครงการ “คอสโม บาซาร์” แหล่งช้อปปิ้งและศูนย์รวมความบันเทิงใจกลางเมืองทองธานี เป็นอาคารสวยหรูทันสมัยตั้งตระหง่านด้วยความสูง 10 ชั้น แบ่งออกเป็น 2 อาคาร ถูกออกแบบให้เป็นการเชื่อมต่อของ 2 อาคารไว้ด้วยกัน บริการด้วยร้านค้าจํานวนกว่า 300 ร้านค้า ประกอบไปด้วยร้านอาหารชั้นนำอาทิ สตาร์บัค เอสแอนด์พี เคเอฟซี เอ็มเค ยาโยอิ คัตสึยะ ซานตาเฟ ร้านค้าประเภทอุปกรณ์ไอทีและเกม

นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่รวบรวมไปด้วยความสุขสนุกสนานไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ฮีโร่ ซิตี้ ศูนย์เกมส์ ที่ทันสมัย โรงหนังเอสเอฟซีเนม่า จำนวน 5 โรง รวมทั้งร้านแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม.  Jetts 24 Four Fitness สถานออกกำลังกายแนวใหม่เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และการบริการรับส่งไปรษณีย์ รวมถึงศูนย์บริการภาครัฐและเอกชนที่มาให้บริการทำบัตรประชาชน การแจ้งเกิด แจ้งตาย การย้ายที่อยู่ ทำพรบ. ประกันภัยรถยนต์และรับจองตั๋วเดินทาง

นอกจากนี้ บริเวณชั้น 2 ในโครงการ “คอสโม บาซาร์” เฟส 1 ยังกลายเป็นศูนย์กลางบริการด้านคมนาคม (Cosmo Bazaar: Van Stations) ที่มุ่งเน้นการบริการที่สะดวกสบายและปลอดภัยเป็นหลัก ในบรรยากาศสะอาดและเย็นสบาย เครื่องกดบัตรคิว มีจอแสดงผล LCD บอกหมายเลขท่ารถโดยสารและเส้นทาง ที่นั่งคิวละ 12 ที่นั่ง บริการร้านค้าและเครื่องดื่มและห้องน้ำสะอาดทุกวัน พร้อมทั้งตรวจสอบสุขภาพและสภาพของพนักงานขับรถ เพื่อให้ความปลอดภัยต่อผู้โดยสารอีกด้วย บริการเส้นทางรับผู้โดยสารจํานวน 5 สถานีจากเมืองทองธานีไปยังสถานีหลัก ได้แก่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฟิวเจอร์พาร์ค สนามหลวงเดอะมอลล์งามวงศ์วาน และจตุจักร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05. 00 น. – 22. 00 น. ทุกวัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments