Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกPr.“Cosdent” นำนวัตกรรมรูปแบบใหม่ “Cosdent Sleep Well NightLase®” เลเซอร์รักษานอนกรน พร้อมจัดอบรมทีมทันตแพทย์ครั้งแรกในไทย

“Cosdent” นำนวัตกรรมรูปแบบใหม่ “Cosdent Sleep Well NightLase®” เลเซอร์รักษานอนกรน พร้อมจัดอบรมทีมทันตแพทย์ครั้งแรกในไทย

ข่าวดีสำหรับคนนอนกรน ล่าสุด “Cosdent” จับมือ “Fotona” บริษัทเลเซอร์ชั้นนำระดับโลก นำเทคโนโลยีใหม่ ล่าสุด “Fotona Light Walker” มาเปิดตัวและให้บริการ พร้อมเสริมความรู้ให้ทีมแพทย์โดยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ด้วยการจัดการฝึกอบรมเกี่ยวกับการทันตกรรมเลเซอร์ระดับสูงครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “Fotona Light Walker x Cosdent 1st Clinic in Thailand” เมื่อวันที่ 3 และ 4 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งการฝึกอบรมนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเพิ่มเติมความรู้ และเสริมทักษะทีมแพทย์ของคลินิกคอสเดนท์ในการใช้เครื่องเลเซอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง

สำหรับการฝึกอบรมในครั้งนี้ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก “Fotona” และได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญสูงในเทคโนโลยีเลเซอร์สาขาทันตกรรมอย่าง “Dr.Linhlan Nguyen” (Master in Laser Dentistry) มาบรรยายเพื่อให้ทีมแพทย์ของคลินิกคอสเดนท์ได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของเลเซอร์ และความปลอดภัยในการใช้งาน รวมทั้งการใช้แอปพลิเคชั่น Fotona App และ SnorLab พร้อมทั้งการสาธิตการใช้งานเลเซอร์ Light Walker ในเคสศัลยกรรมตกแต่งเหงือก แก้ไขวีเนียร์ และแก้ปัญหานอนกรนอีกด้วย

นายสรรเสริญ เกียรติเวชสุนทร กรรมการผู้จัดการคลินิกคอสเดนท์ เปิดเผย พร้อมแสดงความมั่นใจเกี่ยวกับการนำนวัตกรรมรูปแบบใหม่อย่าง Cosdent Sleep Well NightLase® ว่า “สำหรับเครื่องเลเซอร์ Fotona Light Walker นี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานการรักษาทันตกรรมให้กับคนไทยได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้ง เพื่อเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของคลินิกในการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบประสบการณ์ทางด้านทันตกรรมที่ดี และมีคุณภาพให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ ความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่าง “Cosdent” และ “Fotona” ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการยกระดับการรักษานอนกรน ด้วย “Sleep Well NightLase®” นวัตกรรมใหม่จากคอสเดนท์ เลเซอร์ที่ช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อในลำคอ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องดมยาสลบ ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย พร้อมนำเสนอ “Cosdent Beam Of Beauty” เทคโนโลยีล้ำสมัยจากประเทศสโลวีเนีย ซึ่งเป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง แถมยังมีการใช้งานที่ครอบคลุมการรักษาทันตกรรมทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็น
• Cosdent Sleep Well NightLase®  ลดปัญหาการนอนกรน
• Gummy Killer Laser นวัตกรรมการตัดเหงือก ไม่เจ็บ พักฟื้นน้อย และแม่นยำ
และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อม ก่อนการฉลองครบรอบ 10 ปีของ “Cosdent”

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คลินิกทันตกรรมคอสเดนท์ทุกสาขา หรือติดต่อผ่านทาง:
• COSDENT CALL CENTER โทร. 02-666-9499
• COSDENT สาขาสยาม สแควร์วัน โทร. 093-882-3536
• COSDENT สาขาพระราม 9 โทร. 064-592-4928
• เว็บไซต์ www.cosdentbyslc.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments