วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsเป๊ก ผลิตโชค ร่วมบริจาคสมทบทุน 1 ล้านบาท มอบ ...

เป๊ก ผลิตโชค ร่วมบริจาคสมทบทุน 1 ล้านบาท มอบ 4 มูลนิธิเพื่อเด็ก รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายน้ำหอม COLOUR SOUL BREATH BY PALITCHOKE เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ร่วมบริจาคสมทบทุน 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายน้ำหอมคอลเลกชันพิเศษ COLOUR SOUL BREATH BY PALITCHOKE ผลงานสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของตนเอง โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

เพื่อมอบให้กับ 4 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์, ศิริราชมูลนิธิ , มูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิ โรงพยาบาลเด็ก เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กที่ติดเชื้อโควิด – 19 ในโครงการต่างๆ รวมถึงสนับสนุนการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์

เป๊ก ผลิตโชค เปิดเผยว่า
“ ผลิตดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับทั้ง 4 มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็ก ยิ่งไปกว่านั้นคือ ดีใจที่แฟน ๆ ทุกคนยังคงเป็นแรงสนับสนุนที่แข็งแกร่งเสมอมา สำหรับเงินบริจาคครั้งนี้นำไปช่วยต่อ ลมหายใจให้ผู้ป่วยเด็กที่ติดเชื้อโควิด-19 และเด็กในโครงการต่างๆ เพื่อให้พวกเขาได้กลับมาใช้ชีวิต ได้ตามปกติโดยเร็ว ผลิตขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ ใจที่ช่วยกันเติมให้เต็ม 100% ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

ที่มาของ COLOUR SOUL BREATH
แบรนด์ COLOUR SOUL เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ เป๊ก ผลิตโชค รักและตั้งใจทำมาโดยตลอด โปรเจกต์ที่ 2 เป๊ก ผลิตโชค จึงอยากสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นตัวตนเข้าไปในทุกๆ รายละเอียด โดยได้ แรงบันดาลใจของความหมายทั้งหมดนี้ จากคำว่า “BREATH” ซึ่งหมายถึงลมหายใจ เป็นลมหายใจ ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่อยากส่งต่อให้กับแฟนๆ ผ่านทางกลิ่นหอมสดชื่น และด้วยความตั้งใจจริง ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่อยากทำอะไรดีๆ ตอบแทนสังคมผ่านผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า COLOUR SOUL ซีรี่ส์นี้ ชื่อ BREATH ที่แปลว่าลมหายใจ น่าจะเป็นเรื่องที่ดี ที่จะส่งต่อโอกาสนี้ ให้เป็นการต่อลมหายใจ ให้กับเด็กๆ 1 กล่องของน้ำหอม คือการสนับสนุนช่วยต่อลมหายใจ และให้โอกาสชีวิตใหม่กับเด็กๆ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments