วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกKpopสุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry...

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

นิตยสารสุดสัปดาห์ฉบับ collectible issue เดือนพฤษภาคมนี้ พิเศษสุดๆ คุ้มสุดๆ กับ 2 ปกในเล่มเดียวกัน แท็กทีมความหล่อละลานตากับ 9 ศิลปินสุดฮอต จากโปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, จอส-เวอาห์ แสงเงิน, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และ ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา มาถ่ายแฟชั่นพร้อมบทสัมภาษณ์ สองภาษา (ไทย-อังกฤษ) ถึงก้นบึ้งของหัวใจว่าผู้ชายก็ร้องไห้เป็นเหมือนกัน ต่างคนต่างมาแชร์เหตุการณ์ที่เคยทำให้เสียน้ำตาครั้งใหญ่ พร้อมเรื่องเล่าเมื่อเจอปัญหาความรักจนต้องเสียน้ำตา เจอหนุ่มหล่อมาพร้อมกันทีเดียวแบบนี้ แถมยังแชร์เรื่องอ่อนไหว บอกเลยว่าอยากเก็บเธอไว้ปลอบใจทั้ง 9 คนจริงๆ นะน้องนะ

ส่วนอีกหนึ่งปกที่พิเศษสุดไม่แพ้กันก็คือ ‘ชาอึนอู’ (CHA EUN-WOO) ไอดอลเกาหลีมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวง ASTRO จากค่าย Fantagio ที่ล่าสุดได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่ชื่อว่า All Yours ออกมาเมื่อต้นเดือนเมษายน หลังจากฝากผลงานซีรีส์ ‘True Beauty ความลับของนางฟ้า’ ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน ชาอึนอูก็ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งของเกาหลีที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ทำให้ตารางานของเขาแน่นสุดๆ แต่ชาอึนอูก็เคลียร์คิว และตกปากรับคำมาประเดิมขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรกที่สุดสัปดาห์ ซึ่งการถ่ายทำแฟชั่นครั้งนี้เกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลี Made in Korea ส่งตรงมาเพื่อนิตยสารสุดสัปดาห์โดยเฉพาะ ถือเป็นของขวัญแทนความรักและความคิดถึงที่ชาอึนอูตั้งใจมอบให้แฟนๆ ชาวไทย เพื่อที่จะคลายความคิดถึงกันไปได้บ้าง พร้อมกันนี้ภายในเล่มยังมีสัมภาษณ์พิเศษชาอึนอูแบบสองภาษา (ไทย-อังกฤษ) เช่นกัน

ชาอึนอูเป็นนักร้องและนักแสดงที่จัดว่าเพอร์เฟ็กต์คนหนึ่งของวงการ ที่ประจักษ์แก่สายตาก็ในเรื่องของความหล่ออันไม่มีที่ติจนทำให้เขาได้รับฉายา “อัจฉริยะทางหน้าตา” แต่บอกก่อนว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ หากได้ทำความรู้จักจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่นิสัยน่ารัก เข้ากับคนได้ง่าย และใส่ใจรายละเอียด เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีความสามารถรอบด้าน เรียนดี กีฬาเด่น เล่นดนตรีได้ เรื่องเรียนดีของชาอึนอู จัดอยู่ในเลเวลเด็กหัวกะทิ ไอคิวสูง สอบได้อันดับ 3 ของโรงเรียน และเป็นประธานนักเรียนอีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอเขาผ่านการแข่งขันตอบปัญหารายการต่างๆ มาไม่น้อยเลยทีเดียว

ตอนนี้ชาอึนอู และเมมเบอร์วง ASTRO กำลังตั้งใจทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเต็มที่ ด้านงานการแสดงเขากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยและพิจารณาบท เพื่อจะได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับแฟนๆ ชาอึนอูยังได้ฝากความรักและความห่วงใยมาถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่า “ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขนะครับ หวังว่าเราะจะได้เจอกันในเร็ววันนี้นะครับ กว่าจะถึงวันนั้นขอให้ทุกคนมีรอยยิ้มเสมอๆ นึกถึงผมและ ASTRO ในทุกๆ วันนะครับ ผมเองก็จะตั้งใจทำกิจกรรมโปรโมทด้วยครับ รักนะครับ”

อ้อนขนาดนี้ไม่รักได้ไงเนอะจริงมั้ย เอาเป็นว่าติดตามแฟชั่นและบทสัมภาษณ์แบบจัดเต็มทั้งชาอึนอู และ 9 หนุ่มจากโปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY ในนิตยสารสุดสัปดาห์ Collectible Issue เดือนพฤษภาคมนี้ วางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วประเทศแล้ววันนี้

https://www.img.in.th/images/0ed60706ea10da326f0e70a94ee90d68.jpg

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments