วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsชาวกรุงเทพฯ เตรียมเฮ! COLDPLAY มาแล้ว คอนเฟิร์มเอเชียทัวร์เฟสใหม่ เจอกัน 3 กุมภา 2567! สเตเดียมทัวร์ 3 เมืองใหญ่...

ชาวกรุงเทพฯ เตรียมเฮ! COLDPLAY มาแล้ว คอนเฟิร์มเอเชียทัวร์เฟสใหม่ เจอกัน 3 กุมภา 2567! สเตเดียมทัวร์ 3 เมืองใหญ่ ‘กรุงเทพฯ มนิลา สิงคโปร์’

‘โชว์ที่ดีที่สุดที่เคยดูมา’ The Times

‘สุดทึ่งอย่างแท้จริง’                                                                     ‘อลังการ ตระการตา ตราตรึงใจ’

★★★★★, The Guardian                                                              ★★★★★, NME

“หาที่เปรียบไม่ได้”                                                                      “ไม่มีใครทำได้เทียบเท่า”

★★★★★, London Evening Standard                                           ★★★★★, The i

หลังจากกระแส ได้รับความนิยมสูงจนบัตรขายหมดไปในหลาย ๆ ประเทศที่เอเชียและออสเตรเลียทัวร์ Coldplay ประกาศเอเชียทัวร์เฟส 2 เพิ่มแล้วกับ Music Of The Spheres World Tour คิกออฟเฟสใหม่มกราคมปีหน้า

ซึ่งในเฟสนี้ Music Of The Spheres World Tour เดินหน้าทำลายสถิติด้วยการเป็นวงดนตรีแรกที่จัดการแสดงถึง 4 รอบที่ Singapore’s National Stadium โดยแฟน ๆ ชาวไทยกาปฏิทินรอ Coldplay คอนเฟิร์ม มาแน่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

Music Of The Spheres World Tour เริ่มต้นออกเดินทางสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ด้วยยอดขายกว่า 7 ล้านใบ ทุบสถิติเป็นศิลปินที่ยอดขายบัตรคอนเสิร์ตมากที่สุดในโลก พร้อมการันตีความฟินจากแฟน ๆ ด้วยรางวัล Favorite Touring Artist จาก AMAs (2565) และ Tour of The Year จาก iHeartRadio Awards (2566)

โดยทัวร์ครั้งนี้ทางวงมีเป้าหมายในการจัดคอนเสิร์ตโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Coldplay ได้อัปเดตปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ผ่านเว็บไซต์ของวง ซึ่งทัวร์ครั้งนี้ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์กว่า 47% เมื่อเทียบกับทัวร์ในปี 2559 – 2560 Music Of The Spheres World Tour มีตั้งเป้าปลูกต้นไม้ 1 ต้นเมื่อขายบัตรคอนเสิร์ตได้ 1 ใบ จากยอดขาย ณ ปัจจุบัน Coldplay มีส่วนช่วยโลกในการปลูกต้นไม้ไปแล้วกว่า 5 ล้านต้น

เตรียมพบกับ Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok ได้ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน จำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร และแฟนคลับ วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ (10.00 – 22.00 น.) จำหน่ายบัตรรอบทั่วไปวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 10.00 น.เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายบัตรได้ที่ coldplay.com/tour

แฟน ๆ สามารถติดตามตารางทัวร์ Music Of The Spheres World Tour ในปี 2567 ได้ตามด้านล่างนี้

มกราคม

19: มนิลา – Philippine Arena

23: สิงคโปร์ – Singapore National Stadium

24: สิงคโปร์ – Singapore National Stadium

26: สิงคโปร์ – Singapore National Stadium
27: สิงคโปร์ – Singapore National Stadium

กุมภาพันธ์

03: กรุงเทพมหานคร – ราชมังคลากีฬาสถาน

นอกจากจะรักสิ่งแวดล้อมแล้ว Coldplay ยังรักแฟน ๆ ด้วยการจำหน่าย Infinity Tickets บัตรคอนเสิร์ตราคาพิเศษเพื่อให้แฟน ๆ บางส่วนได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต Music Of The Spheres World Tour ในราคาที่จับต้องได้  โดย Infinity Tickets จะเปิดจำหน่ายจำนวนจำกัด ในทุกรอบการแสดง จำกัด 2 ใบต่อผู้ซื้อ โดยเป็นที่นั่งติดกัน และต้องซื้อบัตรเป็นคู่เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

DHL เป็นพาร์ทเนอร์ด้านโลจิสติกส์อย่างเป็นทางการ เพื่อช่วยให้ Music Of The Spheres World Tour เป็นคอนเสิร์ตที่มีความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีจุดมุ่งหมายในลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากกว่า 50%

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments