วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPr.“โค้ก” จับมือ PLAN B สร้างปรากฏการณ์สื่อนอกบ้านรูปแบบใหม่ ผ่านแคมเปญ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน? ครั้งแรกในประเทศไทย

“โค้ก” จับมือ PLAN B สร้างปรากฏการณ์สื่อนอกบ้านรูปแบบใหม่ ผ่านแคมเปญ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน? ครั้งแรกในประเทศไทย

เปิดตัวแคมเปญ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ที่อร่อยจนใครๆ ก็อยากได้ไปลิ้มลอง ผ่านสื่อนอกบ้านนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘Bus Live Ads Sync’ ที่ผสานเชื่อมโยงสื่อโฆษณาบนรถประจำทางเชื่อมต่อกับการเล่นภาพโฆษณาของจอ Digital Street Furniture เข้ากันได้อย่างสนุกสนาน ผ่านตัวการ์ตูน Taker ที่ขโมย “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ไปจากมือ พีพี – กฤษฏ์ แบบจะ ๆ กลางถนนทั่วกรุงเทพฯ กันไปเลย

งานนี้นับได้ว่าเป็น New Innovative OOH ที่ “โค้ก” เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่ได้นำสื่อ Static OOH และ Digital OOH มา Sync กันด้วย Media Technology ใหม่ล่าสุดให้เกิด Interactive OOH ผ่านตัวเชื่อมแสนสนุก คือ ตัวการ์ตูน Taker และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” สมาชิกคนใหม่ของครอบครัว “โค้ก”

นางสาวพาขวัญ วงศ์พลทวี ประธานฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Plan B มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง “โคคา – โคล่า” มาร่วมสร้างสรรค์การใช้สื่อ Bus Live Ads Sync เป็นเจ้าแรกในไทย เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่นำดาวเทียมระบุตำแหน่ง GPS ของรถประจำทางมา Sync กับจอ Digital Street Furniture  เพื่อให้โฆษณาเล่นเชื่อมต่อกัน นับเป็นการสร้างลูกเล่นและประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค พร้อมเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบันที่มีเทรนด์ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น”

การ collaboration ในครั้งนี้นับเป็นการรวมกันของทั้งแบรนด์ใหญ่อย่าง “โค้ก”, เจ้าแห่งสื่อนอกบ้านอย่าง PLAN B และมีเดียเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง EssenceMediacom ภายใต้ GroupM ได้อย่างลงตัว

พบกับแคมเปญ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน? ได้แล้ววันนี้ ทั่วทั้งประเทศ

#โค้กไม่มีน้ำตาล #อร่อยซ่าท้าให้ลอง #CokeTH #ThanksCOKE

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments