วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPr.โคคา-โคล่า ส่ง ‘มินิทเมด สแปลช’ รสส้ม แบบโพสต์มิกซ์ สดชื่นคู่เบอร์เกอร์คิงครั้งแรก พร้อมโปรโมชันจับคู่อิ่มอร่อย

โคคา-โคล่า ส่ง ‘มินิทเมด สแปลช’ รสส้ม แบบโพสต์มิกซ์ สดชื่นคู่เบอร์เกอร์คิงครั้งแรก พร้อมโปรโมชันจับคู่อิ่มอร่อย

กรุงเทพฯ 7 กันยายน 2564 – กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอความอร่อยสดชื่น รสส้มเน้นๆ ในรูปแบบใหม่กับ ‘มินิทเมด สแปลช’ แบบโพสต์มิกซ์ครั้งแรกที่เบอร์เกอร์คิง เติมความสดชื่นเวอร์เวอร์ รสส้มเต็มๆ ให้กับมื้ออร่อยที่เบอร์เกอร์คิงทุกสาขา ยกเว้นสาขาท่าอากาศยาน อิ่มอร่อยสุดคุ้มกับเมนูโปรโมชัน เมื่อสั่งวอปเปอร์ หรือวอปเปอร์จูเนียร์ชีส คู่กับ ‘มินิทเมด สแปลช’ ขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว ในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่ วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2564

นอกจากจะเป็นครั้งแรกในรูปแบบโพสต์มิกซ์ของ ‘มินิทเมด สแปลช’ น้ำส้มคุณภาพ อร่อยด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัว ยังเป็นครั้งแรกที่มีการนำนวัตกรรมอย่างเครื่องซีลฝาแก้วเครื่องดื่มมาใช้ ที่ไม่เพียงช่วยคงคุณภาพของเครื่องดื่มแบบโพสต์มิกซ์ แต่ยังป้องกันการหกเลอะเทอะในระหว่างบริการเดลิเวอรี่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำความอร่อยสดชื่นของเครื่องดื่มจากโคคา-โคล่าได้ทุกที่เหมือนดื่มกินที่ร้าน โดยเริ่มบริการเครื่องดื่มแบบซีลฝาแล้วที่เบอร์เกอร์คิง 20 สาขาในกรุงเทพและตามหัวเมืองหลัก และจะขยายบริการให้ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

‘มินิทเมด สแปลช’ รสส้มให้คุณอร่อยสดชื่นรสส้มเน้นๆ คู่กับทุกเมนูของเบอร์เกอร์คิงได้ ทั้งขนาด 16 ออนซ์ ในราคา 45 บาท ขนาด 22 ออนซ์ 55 บาท และขนาด 32 ออนซ์ 65 บาท โดยลูกค้ายังสามารถเลือกเปลี่ยนเครื่องดื่มในชุดสุดคุ้มที่ต้องการเป็นน้ำส้ม ‘มินิทเมด สแปลช’ได้ โดยไม่ต้องเพิ่มเงิน ทุกเมนูอร่อยพร้อมบริการส่งถึงบ้านผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของเบอร์เกอร์คิง และ 1112 เดลิเวอรี รวมถึงบริการสั่งอาหารออนไลน์ต่างๆ ทั้งแกร็บฟู้ด ฟู้ดแพนด้า ไลน์แมน และโรบินฮูด

คลิกรับคูปองโปรโมชันอิ่มอร่อยกับเมนูวอปเปอร์ หรือวอปเปอร์จูเนียร์ชีส และสดชื่นไปกับน้ำส้ม ‘มินิทเมด สแปลช’ ได้ที่นี่ www.burgerking.co.th/promotion/burgerking_whopper_free_minutemaid พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรม และโปรโมชันต่างๆ ของ ‘มินิทเมด สแปลช’ ที่จะช่วยเติมความสดชื่นเวอร์เวอร์ รสผลไม้เต็มๆ ทั้ง ‘มินิทเมด สแปลช’ รสส้ม และ ‘มินิทเมด สแปลช’ รสสตรอเบอร์รี กลิ่นเลมอน บิงซู ได้ที่ www.facebook.com/MinuteMaidThailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments