วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNewsคุณภัทรพสิษฐ์ พันธ์ชัย (โค้ชโรเบิร์ต) นักธุรกิจ AW9 ตำแหน่ง Diamond จากอดีตโค้ชสอนออนไลน์มองหาความมั่นคงเปิดโลกกับธุรกิจเครือข่าย จนประสบความสำเร็จ

คุณภัทรพสิษฐ์ พันธ์ชัย (โค้ชโรเบิร์ต) นักธุรกิจ AW9 ตำแหน่ง Diamond จากอดีตโค้ชสอนออนไลน์มองหาความมั่นคงเปิดโลกกับธุรกิจเครือข่าย จนประสบความสำเร็จ

นับตั้งแต่ที่ คุณภัทรพสิษฐ์ พันธ์ชัย ตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ AW9 ก็เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่พลิกวิกฤตเป็นโอกาส จนประสบความสำเร็จ สามารถกลายเป็นนักธุรกิจ AW9 ระดับ Diamond โดยคุณภัทรพสิษฐ์ หรือ โค้ชโรเบิร์ต ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นโค้ชสอนออนไลน์ และในช่วงที่ผ่านมาก็มองเห็นว่าธุรกิจออนไลน์กำลังมาแรงมาก จึงได้ผันตัวเองจากพ่อค้าออนไลน์ธรรมดาคนหนึ่ง เรียนรู้ พัฒนาทักษะ จนมาเป็นโค้ชสอนออนไลน์ ซึ่งในยุคนั้นโค้ชสอนออนไลน์มีน้อยมาก จึงทำให้เราประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และตัวเองเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ ตามเทรนด์ ตามกระแส ตอนนั้นจึงคิดว่าโค้ชสอนออนไลน์น่าจะเป็นอาชีพที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน แต่เนื่องด้วยเป็นคนที่ชอบเรื่องการบริหารเวลา และอิสรภาพ จึงเปิดโอกาสและสรรหาอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอด จนได้มาเจอกับธุรกิจ AW9 ตอนนี้ตนไม่รับงานสอนออนไลน์แล้ว เพราะปัจจุบันได้นำความรู้ ทักษะทั้งหมดที่มี ถ่ายทอดให้กับทีมงาน องค์กร บริหารกับธุรกิจ AW9 แบบ 100%

และสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้กับธุรกิจ AW9 ที่เปิดมาปีแรกท่ามกลางวิกฤต โควิด 19 ก็จากประสบการณ์ ความรู้ จากการที่เราเป็นโค้ชสอนออนไลน์มาก่อนซึ่งนำมาปรับใช้ได้อย่างลงตัว ที่สำคัญสินค้าที่นี่คุณภาพสูง พอมาทำการตลาด ทำให้ผมและองค์กร สำเร็จและผ่านพ้นวิกฤตมาอย่างงดงาม

สุดท้ายนอกจากผู้แนะนำที่เปิดโอกาสแล้ว สิ่งสำคัญคือ “พาร์ทเนอร์” วันนี้ผมตัดสินใจเลือกบริษัท AW9 เป็นพาร์ทเนอร์ในการสร้างธุรกิจ ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด อยากขอบคุณท่านประธาน ผู้บริหารที่เปิดธุรกิจ AW9 และนำสินค้าที่มีคุณภาพสูงออกสู่ท้องตลาดและพร้อมที่จะส่งต่อความสำเร็จให้กับทุกคนที่เปิดโอกาสให้กับตัวเองมาสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน ที่ต้องบอกว่าง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments