วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsบิวกิ้น-โบว์-จูเน่-ยอร์ช-บลู-โจริญ-อ๊ะอาย ร่วมงานเปิดตัว “the COACH tabby shop” ชวน COACH เลิฟเวอร์มาร่วมปลดปล่อยความเป็นตัวเอง

บิวกิ้น-โบว์-จูเน่-ยอร์ช-บลู-โจริญ-อ๊ะอาย ร่วมงานเปิดตัว “the COACH tabby shop” ชวน COACH เลิฟเวอร์มาร่วมปลดปล่อยความเป็นตัวเอง

Coach เปิดตัว the COACH tabby shop ณ ธารา ฮอลล์ ไอคอนสยาม เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอง โดยเนรมิตป็อปอัพให้กลายเป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สอดแทรกความขี้เล่นตามแบบฉบับชาวนิวยอร์ก ซึ่งผู้เข้าชมจะสามารถเพลิดเพลินกับไอศครีมบาร์ รวมถึงเลือกซื้อสินค้าไอคอนิครุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์

the COACH tabby shop นี้จะนำแนวคิดแบบนิวยอร์คอันโดดเด่นของแบรนด์มาสู่ประเทศไทย โดยเชิญชวนผู้เข้าชมให้สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อตอบคำถามและแลกรับไอศครีมฟรี จากความร่วมมือกับร้านไอศครีมออร์แกนิคแบรนด์ Laylow ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันใหม่ๆ ของคอลเลคชั่น Tabby สร้างสรรค์ออกมาเป็นรสชาติที่หลากหลาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณที่กล้าแสดงออกของ Tabby นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถปรับแต่งกระเป๋า Coach และเครื่องหนังขนาดเล็กด้วยการตกแต่งโดยช่างฝีมือจากแบรนด์ ที่ craftsmanship bar ได้อีกด้วย

จากวิสัยทัศน์ของ สจ๊วต วีเวอรส์ (Stuart Vevers) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Coach ที่พัฒนาต้นแบบกระเป๋าจากยุค 70 และฮาร์ดแวร์ซิกเนเจอร์ของ Coach ที่ทำให้ Tabby ถ่ายทอดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในแบบอเมริกันสำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับการเปิดตัว the COACH tabby shop ได้รับความร่วมมือจากนักแสดงวัยรุ่น ขวัญใจสุดฮอตมาร่วมแสดงความยินดีและความสนุกไม่ว่าจะเป็น บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, โบว์-เมลดา สุศรี, ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, พร้อมด้วย โจริญ คัมภีรพันธุ์ และอ๊ะอาย- กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ จากวง4eve

สามารถแวะมาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2566 ลูกค้าสามารถเลือกซื้อกระเป๋า Tabby รุ่นล่าสุดและคอลเลกชั่น Spring 2023 ได้ที่ร้าน Coach สาขาสยามพารากอนและไอคอนสยาม หรือผ่านเว็บไซต์ Coach

Social Media

@Coach #InMyTabby #CoachNY

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments