วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPr.สุดปัง! “แอน ทองประสม” ยึดบิลบอร์ดกลางกรุง

สุดปัง! “แอน ทองประสม” ยึดบิลบอร์ดกลางกรุง

หลีกทางหน่อยแม่จะเดิน! นาทีนี้หันไปทางไหนก็เจอ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน-ทองประสม อวดความสวย ท้าแดดยืนหนึ่งบนบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางกรุงเทพมหานคร และบนสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ทั้ง 7 สถานี ได้แก่ สถานีห้วยขวาง, สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, สถานีพระราม9, สถานีเพชรบุรี, สถานีสุขุมวิท, สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ และสถานีคลองเตย เรียกว่าจะลุคไหน “แอน” ก็เอาอยู่ ทุกสถานการณ์ สมกับเป็นนางเอกตลอดกาลของเมืองไทย

โดดเด่นทั้งงานเบื้องหน้า เบื้องหลัง เพราะมีเคล็ดลับดี ๆ อย่างครีมกันแดด Cielo ที่เจ้าตัวตัดสินใจเป็นพรีเซนเตอร์ครีมกันแดดครั้งแรกในรอบ 30 ปี ที่ควบคุมความมันบนใบหน้า กันคราบเหงื่อ แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญผิว ที่สำคัญที่สุดผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดยผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคือง จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง การันตีด้วยสถาบัน Green Leaf อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

บอกเลยว่าฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงนั้นไม่ใช่ว่าจะได้มาง่าย ๆ ใครอยากรู้เคล็ดลับความสวยของแอนเพิ่มเติมติดตามได้ที่ Line : @cielo , www.cielothailand.com โทร 02-114-6444 และ แพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์หลัก Shopee และ Lazada

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments