วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsมาแรงแซงโค้ง "นาย-กรชิต​​" ครองเดบิวต์ในอันดับ 5 #Chuang2021 คว้าฝันสำเร็จเป็นสมาชิกบอยแบนด์วงใหม่ของจีน INTO1 #CHUANG2021xNINE #นายท่านกรชิต #INTO1GaoQingchen

มาแรงแซงโค้ง “นาย-กรชิต​​” ครองเดบิวต์ในอันดับ 5 #Chuang2021 คว้าฝันสำเร็จเป็นสมาชิกบอยแบนด์วงใหม่ของจีน INTO1 #CHUANG2021xNINE #นายท่านกรชิต #INTO1GaoQingchen

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ 11 คนที่จะเป็นบอยกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของรายการ #Chuang2021 (ช่วง​สองศูน​ย์สองหนึ่ง) และเด็กไทยความสามารถครบถ้วนอย่าง​ “นาย​ กรชิต​ บุญ​สถิต์ภักดี” สังกัดบริษัท Insight Entertainment (อินไซท์​เอ็นเตอ​ร์เทนเมนต์) ก็ใช้ความสามารถและบุคลิกที่โดดเด่นถูกใจ เป็นที่ชื่นชมชื่นชอบของคนดูทั่วเอเชีย จนคว้าชัยชนะได้เป็นหนึ่งในบอยกรุ๊ปที่ประเทศจีนสำเร็จ
ตลอดการแข่งขันนอกจาก “นาย” จะเป็นคนเดียวในเด็กฝึกทั้งหมดที่ได้รับตำแหน่ง MVP ในทุกเสตจ และคว้า 2 Super MVP ได้อีกด้วย แล้วผลคะแนนโหวตของ “นาย” ก็ดีขึ้นทุกสัปดาห์ ตีขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงเสตจไฟนอลที่แรงแซงจนได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 13,898,339 คะแนนซึ่งอยู่ในท๊อปไฟว์ คว้าอันดับ 5 มา​ครองซึ่งโชว์ไฟนอล​สเตจ​ แบ่งเป็นโชว์กลุ่มและเดี่ยว รายการให้โชว์แบบกลุ่มก่อน​ ​”นาย-แพทริค” ได้อยู่ทีมเดียวกัน ในทีมมี 8 คน​ เพลง​ We are the youth (วี อาร์​ ​เดอะ​ ยูธ)​ “นาย” ร้องได้ดีมีท่อนโชว์พลังเสียง​สมเป็นสายโวคอล ​การเต้นก็สเต็ปดีท่าเต้นลงตัว​ โชว์นี้ภาพรวมลงตัวดูเพลินตั้งแต่ต้นจนจบ​ส่วนโชว์เดี่ยว”นาย”เลือกเพลงจีนชื่อเพลง 太阳 (ท่ายหยาง) เพลงนี้ได้โชว์พลังเสียงสุดพลังแบบไม่มีอะไรมากั้นเหมาะสมกับสายโวคอลที่ “นาย” เลือกจริงๆ ยิ่งท่อนสุดท้ายได้ปล่อยของคือสะกดคนดูทั้งฮอลล์ได้เป็นอย่างดี​นาทีที่รอคอยก็มาถึงเมนเทอร์ประกาศผลเริ่มที่อันดับ 10 ก่อน (​รายการเก็บอันดับ 11 ไว้ทีหลัง)​ และค่อยๆไล่ขี้นมา ทันทีที่กรรมการเล่าถึงผู้ที่ได้อันดับ 5 เรื่องราวบ่งบอกชัดเจนมากว่าเป็น “นาย” และในทันทีที่ได้ยินชื่อตัวเอง “นาย” ดีใจร้องไห้หนักจนเพื่อนๆ ต้องเข้ามาปลอบก่อนไปกล่าวความรู้สึกขอบคุณ และเดินไปยังจุดตำแหน่งอันดับ 5 ของตัวเองอย่างภาคภูมิใจ​ สมศักดิ์ศรีเด็กไทยจริงๆ น้องนายเก่งมากๆติดตามผลงานของ “นาย กรชิต” ได้ต่อไป ในฐานะสมาชิกวง INTO1 บอยกรุ๊ปล่าสุดของประเทศจีน เร็วๆ นี้

#CHUANG2021xNINE #นายท่านกรชิต #INTO1GaoQingchen

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments