วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsโปรเจคนี้เพื่อ "นาย​ ​กรชิต" แฟนคลับทุ่มทุนเช่าจอLEDใหญ่ 2 จุดกลางกรุงเทพ โปรโมทเพื่อดันศิลปินที่รักให้ถึงฝันกับการเดบิวต์ที่จีน #CHUANG2021xNINE #นายท่านกรชิต

โปรเจคนี้เพื่อ “นาย​ ​กรชิต” แฟนคลับทุ่มทุนเช่าจอLEDใหญ่ 2 จุดกลางกรุงเทพ โปรโมทเพื่อดันศิลปินที่รักให้ถึงฝันกับการเดบิวต์ที่จีน #CHUANG2021xNINE #นายท่านกรชิต

แล้วก็เดินทางมาถึงสเตจสุดท้ายของรายการ #Chuang2021 รายการค้นหาไอดอลชื่อดังของจีนที่ในปีนี้ “นาย​ กรชิต​ บุญ​สถิต์ภักดี” เด็กไทยจากค่าย Insight Entertainment เข้าร่วมแข่งขัน โดยใช้ความสามารถทั้งการร้องและการเต้น​ เพื่อคว้าฝันจนตอนนี้ผ่านเข้าถึงรอบไฟนอลได้อยู่ในอันดับที่ 7 และในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน นี้​ เราจะได้รู้ผลและเห็น​โฉมหน้า​ 11​ บอยแบนด์กลุ่มใหม่ประจำรายการนี้กันแล้ว
IG naninenai : จากพูดจีนไม่ได้ เต้นไม่เป็น จนถึงวันนี้ หวังว่าความพยายามทั้งหมดที่มี จะสามารถทำให้ครอบครัวนายมีชีวิตที่ดีขึ้นได้! ขอบคุณทุกๆคนที่เชื่อว่านายทำได้และสนับสนุนนายมาตลอดครับ #Nine
ล่าสุดแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ ของ​ “นาย” มีบิ๊กโปรเจคทำขึ้นเพื่อแสดงความรักและพร้อมสนับสนุนให้ “นาย” ได้เดบิวต์ ด้วยการเช่าจอLEDใหญ่หน้าห้างดังกลางใจเมือง ขึ้นคลิปและภาพของ “นาย” ในรายการ โดยโปรเจคจุดแรกที่หน้าลานพาร์คสยามพารากอน และจุดที่ 2 หน้าอาคารสี่แยกอโศก ใครผ่านไปเห็นก็เก็บภาพมาฝากกันได้ พร้อมติดแฮชแท็ก #AlittleNineStarCastle
โปรเจคนี้มีตั้งแต่วันที่ 20 – 26 เมษายน นี้เท่านั้น แฟนคลับรักและพร้อมสนับสนุนแบบนี้ ร่วมส่งกำลังใจมากมายให้ “นาย” กัน
สู้ๆ นะ เด็กไทย เก่งๆ “เด็กไทยต้องได้เดบิวต์!”
ร่วมโหวตให้ “นาย​ ​กรชิต” เด็กไทยที่มีความมุ่งมั่นจะเป็นศิลปิน​ที่จีน​ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้ทาง bit.ly/CHUANG2021vote

#CHUANG2021xNINE #นายท่านกรชิต

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments