วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsน้องนาย ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ อันดับพุ่งแรง ในรายการChuang2021เดือนเกี้ยวเดือน 2 และนักร้องนำเซ็นเตอร์สุดน่ารักของวงบอยแบนด์ OXQ ทำตามฝันเข้าร่วมการแข่งขันชื่อดังของประเทศจีน “CHUANG2021

น้องนาย ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ อันดับพุ่งแรง ในรายการChuang2021เดือนเกี้ยวเดือน 2 และนักร้องนำเซ็นเตอร์สุดน่ารักของวงบอยแบนด์ OXQ ทำตามฝันเข้าร่วมการแข่งขันชื่อดังของประเทศจีน “CHUANG2021

กำลังเป็นที่น่าจับตามอง สำหรับ “น้องนาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน 2 และนักร้องนำเซ็นเตอร์สุดน่ารักของวงบอยแบนด์ OXQ ที่ในตอนนี้กำลังตามล่าทำตามฝันไกลถึงแดนมังกร น้องนายได้นำประสบการณ์ความสามารถที่มีทั้งร้อง ทั้งเต้น เข้าร่วมการแข่งขันชื่อดังของประเทศจีน “CHUANG2021” รายการวาไรตี้แนวเซอร์ไวเวอร์ออดิชั่น เฟ้นหาบอยแบนด์ 11 คนสุดท้าย ที่จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในประเทศจีนถึงสองปีเต็ม โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว และสำหรับสามซีซั่นที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ปีที่แล้วเด็กไทย “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้เดบิวต์ ทำให้ในปีนี้เด็กไทยได้รับความนิยมและความสนใจจากแฟนๆชาวจีนอย่างมาก
น้องนาย เข้าร่วมแข่งขันในรายการ โดยใช้ชื่อจีนว่า “เกาชิงเฉิน” 高卿尘 (Gao qingchen) เพียงแค่วันแนะนำตัว ด้วยรอยยิ้มสดใสและความเป็นธรรมชาติก็โดนใจแม่จีนเข้าอย่างจัง ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น ด้วยใบหน้าที่น่ารัก รอยยิ้มที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องตกหลุมรักได้ง่ายๆ บวกกับบุคลิกขี้เล่น น่าเอ็นดู และอัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนๆ จนทุกคนพากันเรียกว่า เสียวจิ่ว (แปลว่านายน้อย)

สำหรับเวทีรอบคัดเลือก น้องนายได้โชว์ความสามารถทั้งในด้านการร้องและการเต้นในเพลง Me and my beoken heart จนเรียกเสียงที่ฮือฮาจากผู้ร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่ขึ้นประโยคแรก แถมยังได้มีโอกาสแสดงความสามารถพิเศษด้านการร้องเพลงภาษาจีน ด้วยเพลง “Happiness” เป็นที่ถูกอกถูกใจจากเพื่อนๆผู้เข้าแข่งขันจำนวนมาก จนสามารถคว้าตำแหน่ง MVP ผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดในทีมอีกด้วย
กระแสนิยมในตัวน้องนายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในทุกแพลตฟอร์มจีนไม่ว่าจะเป็น weiboที่มีผู้ติดตามมากว่าสองแสนคน Doki ที่มีผู้ติดตามมากกว่าครึ่งล้านในเวลาอันรวดเร็ว ประกาศผลอันดับในรายการล่าสุดน้องนายสุดปังทำคะแนนมาเป็นอันดับ2ของการโหวตผ่าน Application WeTV ล่าสุดแม่จีนทุ่มโหวตจนน้องนายติด1ใน3คนที่ได้ถ่าย vlog ของรายการ ในส่วนของการแสดงจริงแบบแบ่งทีมเวทีแรก น้องนายเลือกเพลง Yummy ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจซ้อมเต้นอย่างหนัก จนสามารถเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์ได้เป็นระยะ จากท่าเต้นสุดเซ็กซี่ เสียงร้องอันทรงเสน่ห์จนเมนเทอร์รุ่นพี่อย่างเนเน่ถึงกับเอ่ยปากชม

มาร่วมลุ้นกันว่าน้องนายจะแสดงผลงานได้โดดเด่นโดนใจแม่จีนจนถึงรอบสุดท้ายได้หรือไม่ ส่งกำลังใจและร่วมโหวตให้น้องนาย เกาชิงเฉิน ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ทาง Application WeTV โดยรอบแรกปิดโหวต14 มีนาคมนี้

IMG 20210309 144202

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments