วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsคลั่งรักเปย์หมดหน้าตัก !! แฟนคลับ แพทริค ทุ่มเงินหลักล้านจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ขึ้นจอยักษ์ อวยพรวันเกิดกลางกรุง จนสนั่นติดเทรน์ทวิตเตอร์ !!!

คลั่งรักเปย์หมดหน้าตัก !! แฟนคลับ แพทริค ทุ่มเงินหลักล้านจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ขึ้นจอยักษ์ อวยพรวันเกิดกลางกรุง จนสนั่นติดเทรน์ทวิตเตอร์ !!!

 ทำเอานักร้องหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดี จากซีรีส์ The Gifted Graduation ในบทบาท ธาม ที่ฉายไปเมื่อปี 2020 และเจ้าตัวก็ได้หอบความสามารถทั้งร้องและเต้น เข้าแข่งขันในรายการเดบิวต์ดังของประเทศจีน  “CHUANG 2021” รายการเรียลลิตี้ฮอตฮิตซีซั่น 4 จนได้อันดับที่ 9 มาครอง และได้เป็นที่ชื่นชอบรักใคร่ของแฟนๆ

    ทำให้สำหรับวันเกิดปีนี้ของ แพทริค เป็นปลื้มที่สุดจนยิ้มไม่หุบในวันคล้ายวันเกิด 20 ตุลาคมนี้ เล่นเอาโซเชียลลุกเป็นไฟ จนสนั่นติดเทรนทวิตเตอร์ เมื่อแฟนคลับทั้งด้อมไทยในนามบ้านปลาดาว และเหล่าแม่จีน จัดหนักให้กรี๊ดฟินกันแบบทั่วถึงอย่างสุดอลังการงานสร้างด้วยการทุ่มทุนเงินหลักล้านจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ในการอวยพร แพททริค ศิลปินสุดเลิฟ ติดป้ายแบนเนอร์สุดคิ้วท์ที่อยู่บนบิลบอร์ดตามทางด่วน & ห้างสรรพสินค้า สู่ป้ายตามรถเข็นหาบเร่แผงลอย และรถตุ๊กตุ๊ก อวยพรวันเกิด แพททริค ที่อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปอย่างสุด อลังการทั่วพื้นที่เอเชีย 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments