วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieประกาศภาพแรก จินยอง GOT7 ในบท “แฝดพี่” แฟนไทยแห่จองตั๋วรอบพิเศษหมดเกลี้ยง หนังแรงส่งท้ายปี “Christmas Carol...

ประกาศภาพแรก จินยอง GOT7 ในบท “แฝดพี่” แฟนไทยแห่จองตั๋วรอบพิเศษหมดเกลี้ยง หนังแรงส่งท้ายปี “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น”

ตัวอย่างซับไทย Christmas Carol:

ส่งท้ายปี 2565 กับผลงานระทึกขวัญที่แฟนๆทุกคนต่างรอคอยกับ “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ผู้ชั่วทั่วเอเชียกำลังจับตามอง กับเรื่องราวสุดเข้มข้นที่จะเปลี่ยนวันคริสต์มาส ให้เป็นเทศกาลล้างแค้น โดยได้ “พัคจินยอง” ศิลปินและนักแสดงที่โด่งดังสุดขีดของเอเชียจากวง GOT7 มานำแสดง ล่าสุดทาง มงคลซีนีม่า ได้ปล่อยภาพแรกจาก Christmas Carol เป็นภาพของ พัคจินยอง ในบทบาทของตัวละคร “แฝดพี่” จูวอลอู ที่สีหน้าอัดแน่นด้วยความแค้นออกมาเรียกความตื่นเต้นหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างซับไทยก่อนหน้านี้

ยิ่งไปกว่านั้น มงคลซีนีม่า ยังตอกย้ำกระแสตอบรับภาพยนตร์เรื่อง Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ที่แรงเกินต้าน เมื่ออากาเซ่ไทยและแฟนหนังแห่กันจับจับจองซื้อตั๋วรอบพิเศษ Christmas Carol Exclusive Preview ที่จัดขึ้นให้แฟน ๆ ได้มาชมภาพยนตร์ด้วยกันในวันคริสต์มาส 24-25 ธันวาคมนี้ จนทำให้ตั๋วจำนวน 2,000 ที่นั่งขายหมดเกลี้ยง (Sold out) ทันทีที่เปิดขายเพียงไม่กี่ชั่วโมง

Christmas Carol บอกเล่าเรื่องราวโศกนาฏกรรมสุดระทึกการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ จูวอลอู พัคจินยอง) ที่ยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของแฝดน้อง (พัคจินยอง) หลังจากพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยแต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แฝดพี่จึงต้องเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

ห้ามพลาด! เมอร์รี่ “แค้น” มาส กับ พัคจินยอง ใน “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments