วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsRegal F.C. Live Event สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของ ChivasThe Blendพร้อมประกาศแล้ว! กับศึกชิงชัยใครจะเป็นแชมป์ และได้ลุ้นเชียร์แมนยูไกลถึง Old Trafford

Regal F.C. Live Event สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของ ChivasThe Blendพร้อมประกาศแล้ว! กับศึกชิงชัยใครจะเป็นแชมป์ และได้ลุ้นเชียร์แมนยูไกลถึง Old Trafford

Regal F.C. Year II presented by Chivas the Blend ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของการรวมกันระหว่างกีฬาฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์ ที่รวบรวมเหล่าตัวท็อปคนรักฟุตบอลคัลเจอร์ ของแต่ละวงการมาบอกเล่าภาพรวมของกิจกรรม Regal F.C. พร้อมเกมส์การตัดสินสุดเดือด เพื่อลุ้นบินลัดฟ้าไปเชียร์แมนยูแบบ VIP ถึง Old Trafford นำทีมโดย โต้งTwopee – พิทวัส พฤกษกิจ, ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์และ ปิ๊น CARNIVAL – อนุพงศ์ คุตติกุล พร้อมมีจีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย และ มารีน่า – ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยนอกจากนี้ยังมีนิทรรศการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Chivas The Blend Exhibition ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Chivas X Lisa Exhibition, New Regals Exhibition เป็นต้น ให้เหล่าเอฟซีได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจาก Twopeeศิลปิน Hip-Hop แนวหน้าที่มาพร้อมเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ไปพร้อมกันที่ ชั้น M Quartier Gallery, EmQuartier เมื่อวันก่อน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

สำหรับทีมผู้ชนะที่แข่งขันกันอย่างเชือดเฉือนในเกมส์ Football Accuracy Shootout เกมส์การตัดสินสุดท้ายที่เกิดขึ้นภายในงาน ได้แก่#Teamtwopee นำทีมโดย โต้ง-Twopeeได้รับตั๋วบินไปเชียร์แมนยูฟินติดขอบสนาม Old Trafford กันยกทีมจากการแข่งขันระหว่าง 3 ทีม คือ ทีม#Teampintcarnvalนำทีมโดย ปิ๊น-อนุพงศ์ เจ้าของร้าน Carnival ทีม#Teampongnawatนำทีมโดยป้อง ณวัฒน์ นักแสดงมากความสามารถ และทีม #Teamtwopee นำทีมโดย โต้ง-Twopeeนักร้อง Hip-Hop สุดฮอต

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "CHIVAS THE BLEND EWER np RISEWERISE"

พร้อมส่งต่ออีกหนึ่งแคมเปญแห่งความภาคภูมิใจ’I Rise, We Rise’ Chivas the Blendที่ได้ร่วมกับศิลปินไอคอนผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกอย่างLisaรวมไปถึงผู้ที่ประสบความสำเร็จจากทุกวงการอาทิ โต้ง TWOPEE, ป้อง ณวัฒน์ และ ปิ๊น CARNIVALขนทัพมาถ่ายทอดเรื่องราวUntold Success Story ส่งต่อเรื่องราวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับHustle Generation (ฮัสเซิลเจเนอเรชั่น) กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชีวิตเต็มไปด้วยแพชชั่นผ่านความสำเร็จ และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นผลงานด้านเพลง การแสดง ศิลปะ หลอมรวมกับการเป็นผู้นำในด้านความเชื่อมั่นในตัวเอง การสร้างพลัง รวมไปถึงการก้าวข้ามขอบเขตของวัฒนธรรมผสานเข้ากับจุดมุ่งหมาย และแรงผลักดัน ซึ่งเป็นสิ่งเดียวกันกับที่ Chivas The Blend ให้ความสำคัญ ตั้งใจ และต้องการสื่อให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวไปบนเส้นทางที่ชอบอย่างมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จของตัวเองและสังคมสามารถรับชมเพิ่มเติมกันได้แล้ววันนี้ ที่Facebook / YouTube : Chivas The Blend

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ รองเท้าหรือถุงเท้านอกจากนี้ ยังมีโซนกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chivas The Blend Exhibition นิทรรศการที่จัดขึ้นเพื่อถ่ายทอดความเป็น Regal F.C. แบบขั้นสุด ทั้ง Chivas The Blend X Lisa Exhibition และ New Regals Exhibition พร้อมมีโซน Exclusive Street Wear Marketที่เอาใจแฟชั่นนิสต้าสายสตรีทตัวจริงด้วยสเปเชียลคอลเลคชั่น Regal F.C. Collaboration กับแบรนด์ “Carnival” และ “ARI” และ เสื้อผ้า และ Sneaker สุดคูลหายากจาก “คู่เราไม่เก่าเลย” ให้ได้มาสะสมกันแบบจุใจ เพลิดเพลินไปกับการ Wrap Up บอกเล่าประสบการณ์ที่เคยไปร่วมสัมผัสกิจกรรมที่ผ่านมาของ Regal F.C. ที่ Old Trafford ประเทศอังกฤษ ผ่านมุมมอง Thai Regal Fc Team Leader’s อย่าง โต้ง-Twopee, ป้อง ณวัฒน์ และ ปิ๊น CARNIVALอีกทั้งยังพบการโชว์ทักษะลีลา Freestyles Football แบบมืออาชีพระดับโลก ปิดจบความสนุกสุดมันส์ ด้วยคอนเสิร์ตสุด Exclusive จากTwopeeพร้อมเหล่าดีเจชื่อดังมาเปิดเพลงขยับกันสบายๆ กับเครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ โดย Chivas Brand Ambassadorที่โซน Chivas Cocktails Bar และกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง พร้อมทลายทุกข้อจำกัด ไปกับ Regal F.C. presented by Chivas the Blend ได้แล้ววันนี้!

#Regalfc #IRiseWeRise #ChivasTheBlend

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ นาฬิกาข้อมือ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "WE RISE RISEWERS REGAL FC E RISE WE RISE RISE RISE RISEIRSEWER CHIVAS THE LEND WERSE 700 RISE RISE RISE RISE RISE RISE RISE RISE RISE RISE WE RIS RISE WE RISEI RISE 500P RIS RISE RISE RISE RISE RISE RISE VERISEI RISE RISE RISE RISE 200Pt WERISE RISE WER EIRISE RISE RISE RISE WE ERISE RISE RISE RIS LISEL RISE ERSE WE RISL RISE WER RISE WE"

อาจเป็นรูปภาพของ ‎1 คน, สถานที่ในร่ม และ ‎ข้อความพูดว่า "‎CHIVAS THE BLEND WERISE RISE WE RISE WERISE RISE IRISE نار LiSt‎"‎‎

อาจเป็นรูปภาพของ 17 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ลูกบอล

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments