วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPr.ช่อง 3 ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ จัดทำปฏิทินจีน ประจำปี 2566 ชุด “ส่งมอบความสุข และความเป็นสิริมงคลด้วยเครื่องดนตรีจีน”

ช่อง 3 ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ จัดทำปฏิทินจีน ประจำปี 2566 ชุด “ส่งมอบความสุข และความเป็นสิริมงคลด้วยเครื่องดนตรีจีน”

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยครอบครัวละคร ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ, กลุ่มบริษัท ซี.เอ.เอส, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, แชมพูปิดผมขาว พาแคร์ เบซซี่, บริษัท ห้างขายยาตราเสือดาว จำกัด, ฟิล์มกรองแสงลามิน่า, บริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคลอชัวร์ ได้จัดทำปฏิทินจีน ประจำปี 2566  ในคอนเซ็ปต์  “ส่งมอบความสุข และความเป็นสิริมงคลด้วยเครื่องดนตรีจีน”  เพื่อส่งความสุขในช่วงปีใหม่ และในเทศกาลตรุษจีน โดยมีเป้าหมายสำคัญคือร่วมกันทำการกุศลสำหรับกิจกรรมบริจาคโลหิตของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ปฏิทินจีนในครั้งนี้จัดทำมาในรูปแบบปฏิทินแบบแขวน โดยได้นักแสดงรุ่นใหม่จากทางช่อง3 เป็นผู้แสดงแบบ ได้แก่  นพเก้า เดชาพัฒนคุณ (เก้า), ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา (เซ้นต์), ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต (จ็อบ), กาจบัณฑิต ใจดี (จูเนียร์), วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ (ออกัส), พริมา พันธุ์เจริญ (พริม), ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ (น้ำฟ้า), รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร (มิ้นท์), ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ (พีพี) และ ศิริลักษณ์ คอง (หลิงหลิง) ที่สวยหล่อจัดเต็มในชุดจีนทันสมัย มาพร้อมกับเครื่องดนตรีจีนแต่ละชนิดที่ล้วนมีประวัติความเป็นมาน่าสนใจ และมีความเชื่อในเรื่องของความเป็นสิริมงคล อาทิ  เอ้อหู, กู่เจิง, ตี๋จื่อ, หยางฉิน, ผีผา เป็นต้น

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ความพิเศษของปฏิทินจีนชุดนี้จะสามารถรับฟังเพลงที่ตั้งใจผลิตมาเพื่อใช้สำหรับปฏิทินจีนประจำปี 2566  โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถรับฟังได้ง่ายๆ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดในหน้าปฏิทินเพื่อฟังเพลง “จื๋อ โหย่ว อ้าย เตอะ ซื่อ-เจี้ย (ขอให้โลกนี้มีแต่ความรัก)”  เป็นบทเพลงที่มีความหมายดี อวยพรให้ผู้ฟังพบเจอแต่เรื่องราวและสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต  รวมถึงเครื่องดนตรีจีนที่นำมาบรรเลงเพลงในครั้งนี้ก็ล้วนแต่มีความหมายอันเป็นมงคล  ซึ่งการทำงานเพลงในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงดนตรีจีนโดยเฉพาะ  เริ่มจากทีมผลิตเพลงจีนคุณภาพ นำโดย คุณอชิตะ อนันต์กวิน (เฉินเซินเหวย) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านดนตรีจีน มีประสบการณ์ในแวดวงดนตรีจีนมาอย่างยาวนาน และยังเป็นผู้ก่อตั้งศูนย์รวมดนตรีจีน SW Chinese Music Center ที่สร้างและส่งเสริมให้เยาวชนคนไทยรุ่นใหม่ มีความเข้าใจในศาสตร์ และศิลป์ของดนตรีจีนได้อย่างถ่องแท้ ทางศูนย์ดนตรีจีนมีผลงานซึ่งเป็นเกียรติประวัติ อาทิ จัดแสดงดนตรีจีนในงานจัดแสดงดนตรีประกอบงิ้วในงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว ครั้งที่ ๑ ณ ลานพระราชวังสวนดุสิต  เป็นต้น   ในขั้นตอนการผลิตดนตรีจีน  ยังได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง อาจารย์วิรัช จรัสวรลักษณ์ ผลงานที่ผ่านมา อาทิ เป็นผู้เรียบเรียงดนตรีจีนเพลง “พระราชาในนิทาน” เวอร์ชั่นภาษาจีน ที่มาควบคุมการผลิตเพลงขอให้โลกนี้มีแต่ความรักในทุกขั้นตอน  และไฮไลท์สำคัญ คือ การที่ได้นักร้องเสียงละมุนอย่าง คุณอิงค์ – ชิสา วิเศษกุล (เงาเสียงเติ้งลี่จวิน) เธอที่มีชื่อเสียงจากการเข้าร่วมรายการ “เดอะวอยซ์ออฟไชน่า ฤดูกาลที่สี่” ในปีพ.ศ. 2558 มาขับร้องเพลงจื๋อ โหย่ว อ้าย เตอะ ซื่อ-เจี้ย (ขอให้โลกนี้มีแต่ความรัก) ให้น้ำเสียงที่ไพเราะจับใจผู้ที่ได้ฟัง  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในหน้ารายเดือนภายในปฏิทิน ยังสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อรับฟังเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีจีนแต่ละชนิดได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงจากปฏิทินจีนประจำปี 2566

อาจเป็นรูปภาพของ 15 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

สำหรับผู้ที่ต้องการรับปฏิทินจีนแบบแขวนประจำปี 2566 ชุด “ส่งมอบความสุข และความเป็นสิริมงคลด้วยเครื่องดนตรีจีน”  เพียงท่านมาร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ 12 แห่งทั่วประเทศ และหน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง  ระหว่างวันที่ 20 – 22 มกราคม 2566 ท่านจะได้รับปฏิทินจีนชุดนี้เป็นของที่ระลึก เพื่อเป็นการขอบคุณในโอกาสปีใหม่ และตรุษจีนนี้ด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ปฏิทิน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ปฏิทิน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ปฏิทิน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ ข้อความ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments