วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNews“ย้ง ทรงยศ” นำทีมเปิดตัว บริษัท “ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์” พร้อม ค่ายเพลง “ซันเรย์ มิวสิค” และโปรดักชัน...

“ย้ง ทรงยศ” นำทีมเปิดตัว บริษัท “ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์” พร้อม ค่ายเพลง “ซันเรย์ มิวสิค” และโปรดักชัน “5×6 เฮาส์”

เปิดตัวไปด้วยความอบอุ่น เมื่อ ย้ง  ทรงยศ สุขมากอนันต์  CHIEF EXECUTIVE OFFICER      นำทีมเปิดตัว บริษัท ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (TADA Entertainment Co., Ltd.)     พร้อมแนะนำผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง  แท๊ด รดีนภิส โกสิยะจินดา   CHIEF COMMERCIAL OFFICER  , ปรุง ทัชระ ล่องประเสริฐ   ARTIST STRATEGY DIRECTOR (SONRAY MUSIC Co., Ltd.)   และ ปิง  เกรียงไกร วชิรธรรมพร MANAGING DIRECTOR (5×6 House Co., Ltd.)      

 อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ กลางแจ้ง

โดย บริษัท ทาดา เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด เป็นบริษัทแม่ในการบริหารดูแลบริษัทในเครือ ซึ่งจะดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมบันเทิง โดยมี บริษัท ซันเรย์ มิวสิค จำกัด (SONRAY MUSIC Co., Ltd.)  เป็นบริษัทที่ผลิตงานด้านดนตรี โดยมี ค่ายเพลง SONRAY MUSIC ผลิตศิลปินไอดอลชาย     ประเดิมงานแรกด้วย  รายการ 789 SURVIVAL (เจ็ด แปด เก้า เซอไวเวิล) : รายการ SURVIVAL  ที่จะชวนทุกคนไปสนุก กับการ Mix & Match เทรนนีในสังกัดทั้ง 24 คน เพื่อเดบิวต์เป็น  “ไอดอลชายกรุ๊ปใหม่”  และ ค่ายเพลง ILY LAB    ผลิตศิลปินไอดอลหญิง เปิดตัวด้วย กลุ่มศิลปินไอดอลหญิง MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) ที่มาพร้อมกับ “ความแตกต่าง”  ผสมผสานกันอย่างลงตัว   นอกจากนี้ยังมี  บริษัท 5×6 เฮาส์ จำกัด (5×6 House Co., Ltd.)  บริษัทโปรดักชัน  บริหารงานโดย ปิง เกรียงไกร        วชิรธรรมพร  ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดัง ที่แจ้งเกิดนักแสดงฮอร์โมนมาแล้ว  ล่าสุดกำลังจะมีงาน original content รวมถึง งานโปรดักชันต่าง ๆ ให้ได้ติดตามชม      โดยภายในงานเปิดตัว น้อง ๆ ศิลปิน MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) และตัวแทน 789 TRAINEE นำโชว์สุดพิเศษมาฝากให้ทุกคนได้ชม ปิดท้ายด้วยความแฮปปี้และประทับใจสุด ๆ

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ผู้คนกำลังนั่ง

ย้ง  ทรงยศ กล่าวว่า “ที่มาของชื่อ ทาดา เอ็นเทอเทนเมนท์ คือเสียง ทาดา เป็นเสียงเหมือนเวลาที่เราทำอะไรสำเร็จ แล้วภูมิใจที่จะนำเสนอสิ่งนี้  ตอนที่คิดชื่อนี้มีน้อง ๆ เสนอมา ก็รู้สึกชอบมาก ตอนนี้เรามี  ทาดา เอ็นเทอเทนเมนท์ ที่เป็นบริษัทแม่ เป็นเสาหลักของออฟฟิศในเครือ ทั้งเรื่องลงทุน, operate,  ดูแลการทำงานหลังบ้าน อย่างเช่น marketing / กฎหมาย / บัญชีต่าง   ส่วนบริษัทลูก ตอนนี้หลักๆ มีสองฝั่ง คือ เป็น Idol Business  ที่พี่ย้งดูแลอยู่ ก็จะมี อยู่ 2 ค่าย คือมีบริษัท SONRAY MUSIC ดูแลผลิต ศิลปิน ไอดอลชาย กับ ILY LAB ดูแลผลิต ศิลปินไอดอลหญิง    ซึ่งงานแรกของ พวกเราจะมีการเปิดตัวน้อง ๆ ศิลปินผู้หญิง 5 คนชื่อว่าวง MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) จากค่ายเพลง ILY LAB     โดยจะเดบิวต์ซิงเกิลแรกในเดือนมีนา ตามมาด้วย โปรเจกต์ รายการ 789 SURVIVAL เป็นโปรเจกต์ใหม่ของ ซันเรย์ มิวสิค   ซึ่งจะเป็นรายการ SURVIVAL ที่จะมีเด็กเทรนนีชาย ทั้ง 24 เข้ารายการมา เพื่อมิกซ์แอนด์แมตซ์ เด็กกลุ่มนี้ ผ่านมิชชันต่าง ๆ ที่เป็นบททดสอบ เพื่อจะเดบิวต์เป็นวงบอยกรุ๊ปวงต่อไป ซึ่งไม่แน่ใจว่าท้ายที่สุดจะเป็น  จำนวน 7 หรือ 8 หรือ 9 คน   ส่วนฝั่งโปรดักชัน มีปิง มาบริหาร โดยใช้ชื่อว่า  5×6 เฮาส์     ซึ่งเป็นพาร์ตที่ปิงร่วมทำมาด้วยกันตลอด และในทุก ๆ โปรเจกต์ต่อจากนี้ พวกเรายังสนุกและมีแพซชันกับการทำงานอยู่อย่างเต็มที่ครับ และนี่ก็คือก้าวใหม่ของเรา ที่รู้สึกว่าเราตื่นเต้นที่จะทำออกมา และจะพยายามทำให้เกิดเป็นรสชาติใหม่ ๆ ให้กับวงการบันเทิงที่เรารัก     และอยากเต็มที่  ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังนั่ง

#TADAEntertainment #SONRAYMusic #ILYLAB #5x6House #789TRAINEE

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ สถานที่ในร่ม

ช่องทางการติดตาม

TADA Entertainment

Facebook: https://www.facebook.com/tadaentertainmentofficial

Twitter: https://twitter.com/TADAentofficial

Instagram: https://www.instagram.com/tada_entertainment/

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี, ผู้คนกำลังยืน, กีตาร์ และ กลางแจ้ง

SONRAY MUSIC

Facebook: https://www.facebook.com/sonraymusic

Twitter: https://twitter.com/sonraymusic

Instagram: https://www.instagram.com/sonraymusic

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี

789 TRAINEE

Facebook: https://www.facebook.com/789TRAINEE

Twitter: https://twitter.com/789TRAINEE

Instagram: https://www.instagram.com/789trainee

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน, เด็ก และ ผู้คนกำลังยืน

ILY LAB    

Facebook: https://www.facebook.com/ilylabofficial/

Twitter: https://twitter.com/ilylab_official

Instagram: https://www.instagram.com/ilylab_official/

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

5×6 House

Facebook: https://www.facebook.com/5x6house/

Twitter: https://twitter.com/5x6house

Instagram: https://www.instagram.com/5x6house/

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

 

อาจเป็นรูปภาพของ 14 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังนั่ง และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, เด็ก และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังนั่ง และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, เด็ก และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments