วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกNews“Charlie Puth presents The “CHARLIE” Live Experience” คอนเสิร์ตสุดฮอตที่ SOLD OUT แล้วในโซลและฮ่องกง แฟนไทยอย่าน้อยหน้า...

“Charlie Puth presents The “CHARLIE” Live Experience” คอนเสิร์ตสุดฮอตที่ SOLD OUT แล้วในโซลและฮ่องกง แฟนไทยอย่าน้อยหน้า เจอกัน 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ กับคอนเสิร์ตที่หลายคนเฝ้ารอของหนุ่มนักร้อง-นักแต่งเพลงมาดทะเล้น “ชาร์ลี พุท” กับ “Charlie Puth presents The “Charlie” Live Experience” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่ชาร์ลีจะกลับมาเยือนประเทศไทย พร้อมกับ “CHARLIE” อัลบั้มที่ 3 ที่เปิดเผยตัวตนทุกซอกทุกมุมในแบบของ “ชาร์ลี” และมีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะ Left and Right เพลงโปรดของใครหลายคนที่ได้ศิลปินตัวท็อป “จองกุก” จากวง BTS มาร่วมคอลแลบ รวมทั้ง I Don’t Think That I Like Her และเพลงป็อปแดนซ์สุดไวรัลอย่าง Light Switch

“Charlie Puth Presents The “CHARLIE” Live Experience” เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา แคนาดารวมกว่า 30 รอบการแสดงเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะเปิดเอเชียทัวร์ในปลายเดือนกันยายนนี้ก็ได้สร้างสถิติบัตร SOLD OUT ที่ฮ่องกง 1 รอบ และ SOLD OUT ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ทั้ง 2 รอบ จนต้องเพิ่มรอบการแสดงที่ 3 ซึ่งจำหน่ายบัตรหมดในเวลาต่อมาเช่นกัน

เหลือเวลาอีกไม่มากแล้วสำหรับแฟนชาวไทย ไปฟังทุกเพลงจากอัลบั้ม CHARLIE และร้อง One Call Away กับ See You Again ให้ดังกระหึ่มฮอลล์ด้วยกันอีกครั้ง วันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท แพ็คเกจวีไอพีราคาเริ่มต้น 3,500 บาท เปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก และทางเว็บไซต์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th

ภาพประกอบข่าวจาก Instagram: charlieputh

CHARLIEPUTH.COM | FACEBOOK | INSTAGRAM |

TIKTOK | TWITTER | YOUTUBE

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments