วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2024
หน้าแรกNewsCHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่น Monochromatic ที่ได้ร่วมมือกันกับศิลปินภาพวาดประกอบชาวเกาหลี Henn Kim

CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่น Monochromatic ที่ได้ร่วมมือกันกับศิลปินภาพวาดประกอบชาวเกาหลี Henn Kim

ประเทศไทย, 24 สิงหาคม 2023 – CHARLES & KEITH ได้ร่วมมือกับศิลปิน Henn Kim ที่มีชื่อเสียงด้านภาพประกอบขาวดำแนวเซอร์เรียลิสต์ ที่มีชื่อเสียงด้านภาพประกอบขาวดำแนวเซอร์เรียลิสต์ Henn Kim เป็นที่รู้จักทางโซเชียลมีเดียจากการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกลงบนผลงานศิลปะอันเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่แสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างกันของจิตวิญญาณของเธอในการร่วมมือครั้งนี้ด้วยการสร้างสรรค์ลวดลายหัวใจที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอขึ้นมาใหม่อีกครั้งด้วยจิตวิญญาณที่ผ่อนคลาย
ชื่อคอลเลคชันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักอย่าง “Heart Is Every Wear” ประกอบไปด้วยไอเท็มสีดำทั้ง 4 ชิ้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาของตัวศิลปินที่ต้องการให้สินค้าเหล่านี้สวมใส่ได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ยังแสดงออกถึงอารมณ์ และตัวตนของผู้สวมใส่

รองเท้าบูธข้อสั้น Illustrated Heart Charm และกระเป๋าโฮโบ Illustrated Heart Charm Ruched โดดเด่นด้วยลวดลายอนาโตมีรูปหัวใจเมทัลลิคอันเป็นเอกลักษณ์ของคิม ในขณะเดียวกันยางมัดผมและผ้าห่มตกแต่งลายห้วงอวกาศ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของ Henn Kim – ดวงดาวล้อมรอบหัวใจที่ยิ่งใหญ่ เป็นสัญลักษณ์ของจักรวาลที่เปรียบได้กับอารมณ์ของคน

มากไปกว่านั้น “ศิลปะของฉันมักเป็นสื่อกลางในการแสดงออกถึงอารมณ์ที่ซับซ้อน ซึ่งไม่สามารถสื่อสารได้ด้วยคำพูด สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ลวดลายหัวใจที่ได้รับการตีความใหม่นั้นไม่ได้แสดงถึงความสิ้นหวัง แต่เปรียบเสมือนมุมมองใหม่เพื่อเสริมความมั่นใจในตัวเองและความกล้าที่จะแสดงออกได้อย่างอิสระ” Henn Kim กล่าว
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments