วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsปราง-กัญญ์ณรัณ มงลงต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ “เจ้านาง” เป็นปีที่ 2 ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แป้งพัฟเจ้านาง 2 ชั้น...

ปราง-กัญญ์ณรัณ มงลงต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ “เจ้านาง” เป็นปีที่ 2 ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แป้งพัฟเจ้านาง 2 ชั้น ในงาน “CHAONANG Beyond grateful”

อลังการส่งท้ายปี 2022 เมื่อ เจ้านาง (CHAONANG) แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทยที่ตอบโจทย์ความงาม เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิง ได้เนรมิตงาน “CHAONANG Beyond grateful” ฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมฉลองยอดขาย 1 ล้านตลับ โดยประกาศต่อสัญญพรีเซ็นเตอร์สาวหน้าหวาน ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เป็นปีที่ 2 ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แป้งพัฟ เจ้านาง 2 ชั้น มั่นใจ 2 เท่า ตอกย้ำภาพลักษณ์เครื่องสำอางคุณภาพดีที่ครองใจสาวไทยเเละสาวเอเชีย เดินหน้าส่งต่อความสุขคืนกำไรลูกค้าด้วยแคมเปญพิเศษ “เจ้านางสายเปย์ ชวนช้อปแป้งพัฟ ลุ้นรับรางวัลใหญ่” แจกรางวัลใหญ่ รถยนต์ ORA Good Cat สร้อยคอทองคำ โทรศัพท์ไอโฟน 13 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่าล้านบาท ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูมวิภาวดี C โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว ที่ผ่านมา
พร้อมกันนี้ เจ้านาง ยังคงเดินหน้าส่งต่อความสุขคืนกำไรให้ลูกค้าส่งท้ายปีเพื่อแสดงความขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ “เจ้านางสายเปย์ ชวนช้อปแป้งพัฟ ลุ้นรับรางวัลใหญ่” โดยได้จัดขึ้น 2 ครั้ง ได้แก่
• แคมเปญครั้งที่ 1 : ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 25 ธันวาคม 2565 เพียงซื้อแป้งพัฟเจ้านาง รุ่นใดก็ได้ที่มี QR code ก็สามารถลุ้นรับ iPhone13 ทุกเดือน และเซตเครื่องสำอางจากเจ้านางมูลค่า 7,500 บาท และลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat มูลค่ากว่าล้านบาท โดยประกาศผลในวันที่ 26 ธันวาคม 2565
• แคมเปญครั้งที่ 2 : ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2565 – 27 กุมภาพันธ์ 2566 เพียงซื้อแป้งพัฟเจ้านาง รุ่นใดก็ได้ ที่มี QR code ก็สามารถลุ้นรับรางวัล ทองคำแท่ง 1 บาท เดือนละ 1 รางวัล และเซตของขวัญเครื่องสำอางเจ้านาง เดือนละ 5 รางวัล โดยจะจับรางวัลในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 (เจ้านางเดย์)
ปราง-กัญญ์ณรัณ กล่าวว่า “วันนี้ปรางค์ดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ค่ะ และปรางขอขอบคุณแบรนด์เจ้านางที่เลือกปรางให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเป็นปีที่ 2 ค่ะ ปรางเองก็ต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการที่จะช่วยผลักดันแบรนด์ไทยให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้น ปรางอยากให้คนทั่วโลกรับรู้ว่าที่ประเทศไทยยังมีอะไรดีๆ อีกมากมาย นอกจากวัฒนธรรมหรืออาหารค่ะ แล้วตอนนี้เจ้านางมีการจัดแคมเปญพิเศษ “เจ้านางสายเปย์ ชวนช้อปแป้งพัฟ ลุ้นรับรางวัลใหญ่” คืนกำไรให้ลูกค้า มีแจกรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่าล้านบาท อย่าลืมมาร่วมสนุกกับแคมเปญฯ นี้และลุ้นรับรางวัลกันเยอะๆ นะคะ”
ภายในงานยังได้เหล่าบล็อกเกอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังตบเท้าร่วมงานแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ Sp Saypan , นางพญาปลวก , Soundtiss , Bew waraporn, เนสตี้ สไปร์ทซี่ , mesaran, pearkwan, seki , premepromt, iceamore, เมียหมอขอรีวิว และครบเครื่องเรื่องผู้หญิง
ผู้สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์คุณภาพสูง พิถีพิถันทุกขั้นตอนก่อนถึงมือลูกค้า สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในจุดจำหน่ายชั้นนำมากมายและสั่งซื้อออนไลน์ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chaonangthailand.com FACEBOOK : chaonangthailand LINE : @Chaonangthailand หรือโทรสอบถามได้ที่ 099-289-6963
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "HAONANG HAONANG HAONANG เจ้านาง CHAONANG HAONANG CHAONANG เด้ส IAONANG CHAONANG เจ้านา CHAONANG CHAONANG เจ้าน ONANG เจ้านา"
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร, ดอกไม้ และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องสำอาง และ ดอกไม้
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และ เครื่องสำอาง
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments