วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsCHANGE2561 ภูมิใจในรางวัล ละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น จากละคร เนื้อใน รางวัลเกียรติยศคนทีวีจาก โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี...

CHANGE2561 ภูมิใจในรางวัล ละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น จากละคร เนื้อใน รางวัลเกียรติยศคนทีวีจาก โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี 2563

    สำหรับรางวัลเกียรติยศคนทีวีจากเวที โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี 2563 ในงานนี้ละครเรื่อง เนื้อใน จากบทประพันธ์ของคุณกฤษณา อโศกสิน นักเขียนชั้นครูที่มีผลงานชื่อดังมากมาย โดยเป็นผลงานการผลิตของ CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE2561 ได้เลือกนำมาดัดแปลงเป็นละครให้แฟนๆได้ชมกัน ก็ได้รับรางวัล ละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น มาครอง

        ซึ่งทาง CHANGE2561 ขอขอบคุณคณะกรรมการที่มองเห็นคุณค่าของละครเรื่องนี้ ซึ่งในทุกๆครั้งที่ทำละคร ถึงแม้ว่าละครของค่าย CHANGE2561 จะถูกจัดโหมดว่าโดดเด่นในเรื่องของความจัดจ้าน แต่ขณะเดียวกันละครก็ได้ยกระดับความคิดในเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์  เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้ 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments