วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.ทุกคำด่า หมอวันพิชิต ถือว่าเป็นคำชื่นชม สน ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ชื่นชอบการแสดงตัวเอง ใน โฉมโฉด พร้อมฝากข้อความอ้อนแฟนละครมาแบบนี้ ??

ทุกคำด่า หมอวันพิชิต ถือว่าเป็นคำชื่นชม สน ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ชื่นชอบการแสดงตัวเอง ใน โฉมโฉด พร้อมฝากข้อความอ้อนแฟนละครมาแบบนี้ ??

เป็นการพลิกบทบาทที่ทำเอาแฟนๆถึงกับร้องว้าว !! เพราะเล่นได้ร้ายลึกถึงใจคนผู้ชมกันไปเลยทีเดียว สำหรับ สน ยุกต์ ส่งไพศาล ที่โชว์สกิลฝีมือการแสดงประกาศแสนยานุภาพในคราบของคุณหมอสุดหล่อมาดนิ่งแต่ร้ายอย่างสุดขั้วกับบทบาท หมอวันพิชิต ในซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์ โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 โดยเฉพาะใน Ep.9 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ สน เล่นได้ดีแสดงได้ถึงใจจนทัวร์ลงรัวๆเพราะแฟนละครต่างก็เข้าคอมเมนต์อย่างร้อนแรงกันฉากต่อฉากอินจัดจนอยากทะลุจอเข้าไปกระชากหน้ากากของ หนุ่มสน ที่เล่นได้ดีเข้าได้ถึงบทซะเหลือเกิน แหม๊ !! สน จ๊ะเล่นได้ดีขนาดนี้เอาคะแนนเต็มสิบไม่หักไปเลยจ๊ะ

งานนี้พอ หนุ่มสน ได้เห็นคอมเมนต์รัวๆได้เปิดใจมาว่า “ขอบคุณทุกคอมเมนต์มากๆเลยนะครับ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นการเล่นร้ายครั้งแรก ทั้งยากและท้าทายมากสำหรับผมเพราะปกติไม่เคยเล่นร้ายเลยผมถือว่าทุกคำด่า หมอวันพิชิต เป็นคำชื่นชมในการแสดงของผมแปลว่าผมเล่นได้ถึงบทบาทนั้นจริงๆและทำให้ทุกคนอินตามแบบจริงจัง ปลื้มใจครับ สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมากๆและทุ่มเทเวลาในการศึกษาและทำการบ้านเยอะมากเพื่อให้เข้าใจถึง หมอวันพิชิต ให้ได้มากที่สุด อยากจะฝากทุกคนลองมาชมซีรีส์ โฉมโฉด นี้ด้วยนะครับ สนุกมากจริงๆมีปมหลายหลากให้เราค้นหาและอดีตที่กำลังกลับมาทวงคืน และความร้ายของ หมอวันพิชิต จะทวีคูณขึ้นแค่ไหนหรือเกลียด หมอวันพิชิต เพิ่มมากขึ้นเพียงใดแต่อย่าเกลียดผมนะครับ ฝากติดตามชม โฉมโฉด ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 และ ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY ด้วยนะครับ”

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments