วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsCHANGE2561 มาแรงไม่หยุด !! กระเช้าสีดา ติดโผผู้เข้าชิงรางวัลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดบนโซเชียล THAILAND ZOCIAL AWARDS ครั้งที่ 10

CHANGE2561 มาแรงไม่หยุด !! กระเช้าสีดา ติดโผผู้เข้าชิงรางวัลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดบนโซเชียล THAILAND ZOCIAL AWARDS ครั้งที่ 10

กระแสความแรงไม่มีแผ่วสำหรับละครน้ำดี กระเช้าสีดา ผลิตโดย CHANGE2561 ที่นอกจากจะสนุก จัดจ้านแล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกันกับละครได้สะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ ล่าสุด กระเช้าสีดา ได้ติดโผเข้าชิงกลุ่มรางวัล Best Entertainment Performance on Social Media Thai Series (สาขาละครไทย) ของรางวัลโซเชียลแห่งปี !!! กับ THAILAND ZOCIAL AWARDS2022 ครั้งที่ 10 งานประกาศรางวัลที่รวบรวมเหล่าผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลทุกสาขาไว้มากที่สุดในประเทศไทย โดยงานนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่างๆ ผ่านการวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทำกิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นรูปธรรม โดยไวซ์ไซท์ ได้พัฒนาดัชนีชี้วัดที่เรียกว่า WISESIGHT METRIC เพื่อวัดผลบนโซเชียลมีเดียที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ในประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยวัดผลใน 4 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, Twitter, YouTube และแบ่ง METRIC มาร่วมลุ้นร่วมให้กำลังใจกับทุกรางวัลที่เข้าชิงได้ ในงานประกาศรางวัล THAILAND ZOCIAL AWARDS ครั้งที่ 10 ผ่านช่องทาง FACEBOOK LIVE ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments