วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNews“สุดสัปดาห์สวยให้สุด หน้าเป๊ะ! หุ่นปัง! Challenge Season 2” เฟ้นหา INFLUENCERS หน้าใหม่มีใจรักการรีวิว

“สุดสัปดาห์สวยให้สุด หน้าเป๊ะ! หุ่นปัง! Challenge Season 2” เฟ้นหา INFLUENCERS หน้าใหม่มีใจรักการรีวิว

กลับมาอีกครั้ง กับโปรเจกต์เฟ้นหาสาวสวย หนุ่มหล่อ รักการรีวิว “สุดสัปดาห์สวยให้สุด หน้าเป๊ะ!                หุ่นปัง! Challenge Season 2” จัดโดยสุดสัปดาห์ ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป              เปิดโอกาสก้าวสู่การเป็น INFLUENCERS หน้าใหม่ของวงการ BEAUTY & HEALTH ขอให้มีความมั่นใจ เชื่อใจ ว่าคุณดูดีในแบบฉบับที่คุณเป็น และรีวิวผลงานได้โดนใจคณะกรรมการจนผ่านด่านการคัดเลือกในแต่ละรอบ มีสิทธิ์เป็นผู้ชนะได้รับรางวัลกว่า 60,000 บาท พร้อมโอกาสร่วมงานในฐานะ Content Creator ได้รับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนคลินิกความงาม รวมถึงการถ่ายแบบแฟชั่นกับสุดสัปดาห์และในเครืออมรินทร์ฯ

นอกจากนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบ 50 คนสุดท้าย ยังจะได้ร่วม Workshop สุดสนุกกับกูรูชื่อดังด้านต่างๆ อาทิ น้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง และอีกมากมาย ที่จะมาเสริมอินเนอร์ความหน้าเป๊ะ หุ่นปัง ของแต่ละคน

หากสาวสวย หนุ่มหล่อ คนไหนสนใจอยากร่วมโปรเจกต์นี้ เพียงคุณมีอายุระหว่าง 15-35 ปี ที่มียอดผู้ติดตามใน Tiktiok 1,500 Follower ขึ้นไป มีความมั่นใจ มีใจรักในการรีวิว มาสมัครกัน! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึง 30 ก.ย. 66 ที่ https://sudsapda.com/sudsapda-challenge-season2 หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook สุดสัปดาห์แฟนคลับ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments