วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusic'CHA EUN-WOO On-line Fan meeting ’ ID CLIP OPEN!

‘CHA EUN-WOO On-line Fan meeting [2021 Just One 10 Minute ~Into You~]’ ID CLIP OPEN!

ออนไลน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวของ CHA EUN-WOO ในชื่อ ‘CHA EUN-WOO On-line Fan meeting [2021 Just One 10 Minute ~Into You~]’ ร่วมกับ Thaiticketmajor

CHA EUN-WOO พบปะกับแฟน ๆ ผ่านทางออนไลน์ แฟนมีตติ้งเดี่ยว

ชาอึนอูผู้ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากหลากหลายสาขาเช่น ดนตรี, การแสดงและความบันเทิงกำลังจะมาถึงในวันที่ 4 มิถุนายนเวลา 20.00 น. (20:00 น. (KST)) ‘CHA EUN-WOO On-line Fan meeting [2021 Just One 10 Minute ~Into You~]’

งานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของชาอึนอูในครั้งนี้ มีความหมายว่า ‘จะเเสดงทั้งหมดที่เป็นชาอึนอู เเล้วเธอจะตกหลุมรักเขาภายใน 10 นาที’

Artist CHA EUN-WOO’s ID CLIP Ment 

“สวัสดีครับ ~ ผม CHAEUNWOO เองครับ

ผมมาที่นี่เพื่อพบกับ AROHA อีกครั้ง

ผมคิดถึงทุกคนมาก

ผมหวังว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะน่าตื่นเต้น!

ผมเตรียมสิ่งพิเศษไว้สำหรับพวกคุณเท่านั้น

ผมมั่นใจว่าคุณจะตกหลุมรักผมอย่างแน่นอน

มาสนุกด้วยกันเถอะครับ ในวันที่ 4 มิ.ย. – 20.00 น. (KST)

บ๊ายบาย แล้วเจอกันนะครับ “

งานแฟนมีตติ้งนี้จัดโดย Paradise E&A และจะไลฟ์ผ่านอินเทอร์เน็ตสตรีมมิ่งในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซียฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ยกเว้นจีนและไต้หวันผ่าน TTM LIVE ของ Thaiticketmajor

โดยเฉพาะตั้งแต่ละครเรื่อง ‘True Beauty’ ที่เพิ่งจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนถึงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘All Yours’ ที่เพิ่งปล่อยออกมาคาดว่าแฟน ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ได้เข้าร่วม ต่างก็คาดหวังมากยิ่งขึ้น

ทางด้านต้นสังกัด Fantagio Music กล่าวว่า “ชาอึนอูจะจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในอีก 1 ปีครึ่งและพบปะกับแฟน ๆ พวกเราอยู่ระหว่างเตรียมการแสดงต่าง ๆ เช่นการพูดคุย, การเล่นเกมและเวทีการแสดง เป็นต้น “โปรดให้ความสนใจและตั้งตารอกันด้วยนะ”

การจำหน่ายตั๋วแฟนมีตติ้งออนไลน์ของชาอึนอู ‘[2021 Just One 10 Minute ~ Into You ~]’ จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:00 น. (UTC+7), 4 PM. (KST) – วันพุธ ที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 23.59 น. (UTC+7)

ผ่านเว็บไซต์ขายตั๋ว thaiticketmajor.com

ในทางกลับกันชาอึนอูได้รับความรักมากมายจากการปรากฏตัวในรายการ ‘Master In The House’ ทางช่อง SBS

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments