Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMusicเอ็กซ์คลูซีฟแบบฟรีๆ CH3Plus ปล่อยเบื้องหลังเพลง “หมื่นคำลา” เวอร์ชัน “ริว วชิรวิชญ์”

เอ็กซ์คลูซีฟแบบฟรีๆ CH3Plus ปล่อยเบื้องหลังเพลง “หมื่นคำลา” เวอร์ชัน “ริว วชิรวิชญ์”

สมาชิก CH3Plus เตรียมชมเบื้องหลังเพลง “หมื่นคำลา” เพลงฮิตโรแมนติกอกหักยุค 90 เวอร์ชัน “ริว วชิรวิชญ์” Ost. พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน

ละครมันพาไป! มาถึงจุดพีคของละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน เมื่อรู้ความจริงว่าซิสอรโกหกเรื่องอายุจากสาววัย 25 เป็นป้าอายุ 52 ตั้มเสียใจหนัก ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะมูฟออนหรือว่าโกออนดี ผู้จัดฯ โดนัท มนัสนันท์ ปิ๊งไอเดีย อยากได้เพลงอกหักที่เข้ากับตอนสำคัญของเรื่อง โดยเผยว่า “จุดเริ่มต้นเกิดจากได้พี่ใหญ่ พี่เล็ก ฝันดี ฝันเด่น มาเล่นละครให้ โดนัทเลยอยากจะได้เพลงหนึ่งเพลงที่เป็นของพี่เขามาประกอบละคร เพราะส่วนตัวชอบในรูปแบบและวิธีการเขียน การอธิบายเพลงของนักแต่งเพลงยุคเก่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว วินเทจเหมาะกับละคร ก็เลยเป็นที่มาของเพลงนี้ค่ะ”

“ริว วชิรวิชญ์” พระเอกของเรื่องรับบทเป็นตั้มที่ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงหมื่นคำลา เจ้าตัวเผยว่า “ก่อนหน้านี้ริวได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครพฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ไปแล้วคือเพลง ‘Summer Rain’ ส่วนเพลงนี้ หมื่นคำลา จริงๆ แล้วต้นฉบับเป็นของพี่ใหญ่ ฝันดี และพี่เล็ก ฝันเด่น พอรู้ว่ามีโอกาสได้ร้องก็ได้บอกกล่าวพี่ๆ ไป พี่เขาก็บอกว่า ตั้งใจร้องให้ดีๆ นะ”
ด้านผู้สร้างสรรค์เพลงจะเป็นใครไม่ได้ นอกจากพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ คนเก่งที่ทำเพลงประกอบละครดังๆ ให้ช่อง 3 มานับไม่ถ้วน พูดถึงริวว่า “สำหรับเพลง ‘หมื่นคำลา’ เป็นเพลงเก่ายุค 90 แนวอกหักที่มีความโรแมนติก ความยากอยู่ที่ว่า จะร้องเพลงอกหักให้มีความโรแมนติกยังไง? นี่คือโจทย์ แต่จริงๆ เคยร่วมงานกับริวมาตั้งแต่ ‘Summer Rain’ ก็รู้สไตล์เขา คาแรกเตอร์เสียงมีความเป็นเด็กรุ่นใหม่ มีทักษะการร้องเพลงดี มีเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะฉะนั้นแค่ไกด์ให้น้องคุ้นเคยกับทิศทางของเพลงและมีวิธีการร้องที่มากกว่านักแสดง ต่อไปถ้ามีโปรเจกต์ก็อยากจะชวนมาร่วมสนุกกันอีก”

สำหรับเบื้องหลังความเอ็กซ์คลูซีฟก่อนจะมาเป็นเพลง “หมื่นคำลา” จะเปิดให้ชมพร้อมกันทั่วโลกฟรีหลังจบละครพฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทาง CH3Plus ส่วน MV ตัวเต็มรอ 7 ตุลาคมนี้มาแน่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments