Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรก News “คุณภาฐิตา ปานะวิเศษ” CEO “BOWVY KIM” เจ้าของผลิตภัณฑ์ “เซรั่มอโลเวล่า” สุดปลื้มคว้ารางวัล  “ผลิตภัณฑ์ดีเด่น ปีที่ 3”

“คุณภาฐิตา ปานะวิเศษ” CEO “BOWVY KIM” เจ้าของผลิตภัณฑ์ “เซรั่มอโลเวล่า” สุดปลื้มคว้ารางวัล  “ผลิตภัณฑ์ดีเด่น ปีที่ 3”

0

ถือเป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพสินค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับ  โครงการ ส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และ เศรษฐกิจเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย “ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน” ครั้งที่ 8  ได้จัดงานมอบรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์(BRAND) ดีเด่น ปีที่ 3 (TOP BRAND AWARDS 2018)  เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

ในปีนี้ “คุณภาฐิตา ปานะวิเศษ” CEO แบรนด์ “BOWVY KIM” เจ้าของผลิตภัณฑ์ “เซรั่มอโลเวล่า” ก็เป็น 1 ใน 30 แบรนด์ที่ได้รับรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์(BRAND) ดีเด่น ปีที่ 3 (TOP BRAND AWARDS 2018) มาครองได้สำเร็จ

งานนี้เจ้าตัวไปเผยความรู้สึกหลังเข้ารับรางวัลว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลก็คือ เซรั่มอโลเวล่า ซึ่งตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือมีปัญหาในเรื่องของสิวอีกด้วย

ซึ่งกระแสตอบรับของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ดีมาก จากที่เคยผลิตแค่ 200 กระปุก ปัจจุบันได้ผลิตเพิ่มเป็น 4  แสนกระปุก และในอนาคตจะมีออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของคลีนซิ่งออกมาอีกด้วย ส่วนผลประกอบการได้ตั้งเป้าไว้ที่ 3 ร้อยล้าน