วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเคาท์ดาวน์กระหึ่มโลก พลุตระการตา 3D Virtual ใจกลางกรุงเทพฯ ต่อเนื่องกว่า 7 นาที พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินรุ่นใหม่แห่งปี!!!

เคาท์ดาวน์กระหึ่มโลก พลุตระการตา 3D Virtual ใจกลางกรุงเทพฯ ต่อเนื่องกว่า 7 นาที พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินรุ่นใหม่แห่งปี!!!

วันที่ 31 ธันวาคม 2564 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเคานต์ดาวน์กระหึ่มโลกในงาน ‘centralwOrld Bangkok Countdown 2022’ นับถอยหลังเข้าสู่ปี 2022 ไปกับภาพวินาทีแห่งประวัติศาสตร์การแสดงพลุสุดอลังการแห่งเดียวใจกลางเมืองกว่า 7 นาทีที่ผสมผสานไปการบรรเลงเพลงพรปีใหม่ที่ Re-imagined ใหม่จากวง Thailand Philharmonic Orchestra วิทยาลัยดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยมหิดลกับ 3D Virtual บนจอ the panOramix
ครั้งแรกกับการจับมือกับศิลปินรุ่นใหม่ที่มาแรงในทุกโซเชียลมีเดีย ร่วมสร้างความสุขให้กับคนไทยไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ พาริส, Billkin, PP Krit, นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร และ Three Man Down

ไฮไลท์สุดพิเศษแห่งปีกับการส่ง ‘Message To The World’ ข้อความจุดประกายแรงบันดาลใจแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกของเรา ได้แก่ Protect the Earth, Respect Equality, Stay Resilient และImagining better futures for all บนจอ The panOramix@centralwOrld ไปยังผู้คนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็น Global Citizen ของเซ็นทรัลเวิลด์ สมกับเป็น Times Square แห่งเอเชีย

 

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ความยิ่งใหญ่ของปรากฎการณ์เคาท์ดาวน์ระดับโลกจะกลับมาอีกครั้ง ณ ‘เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia’ ภายใต้การปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์โลก ด้วยการถ่ายทอดสดเท่านั้น แต่ยังคงบรรยากาศของความสนุกมั่นใจปลอดภัย โดยในทุกๆ ปี เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้ centralwOrld Bangkok Countdown 2022 เป็นสัญลักษณ์แห่งการฉลองข้ามปีของประเทศไทยมาตลอดเป็น Countdown Landmark ที่สร้างโมเม้นท์แห่งปีเช่นเดียวกับแลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ทั่วโลก และปิดท้ายค่ำคืนสุดท้ายของปี ด้วยวินาทีเคาท์ดาวน์แห่งประวัติศาสตร์ กับการแสดงพลุสุดตระการตา 3 องค์ พร้อม MESSAGE TO THE WORLD ข้อความสร้างแรงบันดาลใจแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่เพื่อโลกของเรา บนจอ The Panoramix @centralwOrld ได้แก่

องค์ที่ 1 : ‘Power of Positivity’ ร่วมส่งต่อพลังบวก และกำลังใจจากคนไทยไปสู่คนทั่วโลก และไม่ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ใด หากทุกคนร่วมกันจุดพลังใจ จุดประกายแห่งความคิดบวก ก็จะสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ ไปได้อย่างดีที่สุดร่วมกัน
องค์ที่ 2 : ‘Harmony of the world’ พลังแห่งการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเป็นหนึ่งเดียวของทุกคน คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกใบนี้ของเรา ถึงแม้จะอยู่ห่างกันคนละซีกโลก แต่เราทุกคนล้วนมีส่วนสำคัญ ในการร่วมมือร่วมใจกันอย่างสมัครสมานสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งที่ล้ำค่าและมีความหมายยิ่งใหญ่ที่ช่วยสร้างกำลังใจให้แก่มวลมนุษยชาติ เพื่อโลกใบนี้ของเรา

องค์ที่ 3 : ‘Forwarding Happiness’ บทสรุปแห่งจินตนาการเพื่อวันข้างหน้า ร่วมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเพื่ออนาคตที่ดีร่วมกันของพวกเราทุกคน เราเชื่อมั่นในพลังของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้  โดยพลุองค์ที่ 3 นี้ ได้ถ่ายทอดความหมายผ่านอีก 4 ข้อความสำคัญที่เป็น Global movement อันส่งพลัง ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา ได้แก่


• Protect the Earth “ร่วมปกป้องโลกใบนี้ ที่เปรียบเสมือนบ้านของเราทุกคน” เพราะโลกใบนี้มีแค่ดวงเดียว เราจึงต้องให้ความสำคัญกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริง
• Respect Equality “เคารพในคุณค่าความเป็นมนุษย์ และความเท่าเทียมกันของทุกคนในสังคม” ชื่นชมความแตกต่างที่สวยงามท่ามกลางความหลากหลาย และ เคารพความเท่าเทียมบนพื้นฐานคุณค่าความเป็นมนุษย์


• Stay Resilient “พร้อมปรับตัว ยืนหยัดต่อสู้ทุกวิกฤติ” สื่อถึงการยืนหยัดต่อสู้ในทุกวิกฤติที่ผ่านมาเข้ามา ไม่ว่าจะล้มลงกี่ครั้งเราจะลุกขึ้นมาร่วมกันฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆให้ผ่านพ้นไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด
• Imagining better futures for all เชื่อในพลังของความมุ่งมั่น สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่ออนาคตที่ดีร่วมกันของเราทุกคน

โดยผู้จัดงานปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด คุมเข้ม สะอาด มั่นใจSafe Plus+ ทุกจุด ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการภาครัฐอย่างเต็มที่ เพื่อร่วมรับผิดชอบสังคม และเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments