วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNews“ห้างเซ็นทรัลนครปฐม” ชวนหนุ่มอินเทรนด์ “จุง-อาเชน” สัมผัสบรรยากาศห้างรักษ์โลกที่ผสานเสน่ห์ของจังหวัดและผลงานศิลปะจากผู้สร้างสรรค์ท้องถิ่นในโปรเจกต์ ‘The Makers’

“ห้างเซ็นทรัลนครปฐม” ชวนหนุ่มอินเทรนด์ “จุง-อาเชน” สัมผัสบรรยากาศห้างรักษ์โลกที่ผสานเสน่ห์ของจังหวัดและผลงานศิลปะจากผู้สร้างสรรค์ท้องถิ่นในโปรเจกต์ ‘The Makers’

“ห้างเซ็นทรัลนครปฐม” (Central Nakhon Pathom) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สาขาลำดับที่ 28 และเป็นสาขาที่ 2 ในจังหวัดนครปฐม เดสติเนชันการช้อปแห่งใหม่ของประตูแห่งภาคตะวันตกที่พร้อมเปิดปฐมบทใหม่ของความสุขแห่งการ ช้อปบนพื้นที่กว่า 14,000 ตร.ม. โดดเด่นด้วยดีไซน์กับการดึงอัตลักษณ์ของจังหวัดอย่าง ‘พระปฐมเจดีย์’ มาออกแบบอาคารและการตกแต่งภายใน ร่วมด้วยการใช้โทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อหลอมรวมทั้งประวัติศาสตร์และความทันสมัยไว้อย่างลงตัวเพื่อเป็นห้างสำหรับทุกคนในจังหวัด พร้อมนำผลงานอาร์ตสุดครีเอตจาก The Makers ในโปรเจกต์ Central x The Makers มาตกแต่งตามจุดต่าง ๆ ภายในห้างฯ ได้อย่างลงตัว อาทิ ผลงาน Window “Silpakorn Ceremic Collection” โดยอาจารย์ธาตรี เมืองแก้ว จากมหาวิทยาลัยศิลปากร  สร้างสรรค์ผลงานในชื่อ “Message from the Universe ๓๐๓๖๗” จากแนวความคิด ‘ความสมดุลย์ ในความเคลื่อนไหว ของชีวิตและสรรพสิ่ง’ โดยได้นำดินเหนียวจากในจังหวัดนครปฐม ไปเคลือบด้วยน้ำเคลือบที่ทำมาจากเถ้าของผลไม้ (Fruits Ash Glaze) ชนิดต่างๆ ที่พบอยู่พื้นถิ่นในประเทศไทย แล้วเผาด้วยอุณหภูมิ 1,222°c บรรยากาศสันดาปสมบูรณ์, “Mosaic Vase and Totem” กระถางและรูปปั้นน้องหมาที่นำมาตกแต่งโมเสคแบบ Upcycling จากกระเบื้องเหลือใช้ และ “Bio-Sheet Sculpture” ที่ตั้งตระหง่านที่ชั้น 1 ของห้างฯ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของพระปฐมเจดีย์ โดยสร้างขึ้นจากเศษวัสดุของงานก่อสร้างมาผ่านกระบวนการบดละเอียดและอัดขึ้นแผ่นผสมสีทองอร่ามจากทรายและขมิ้น ซึ่งห้างเซ็นทรัลถือเป็นห้างไทยห้างแรกที่นำแผ่น “Bio-Sheet” จากการ Upcycling วัสดุต่างๆ มาใช้ในการตกแต่งห้าง เพื่อแสดงถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

โดยมาพร้อมความครบครันทุกความต้องการกับจักรวาลสินค้าที่พร้อมตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย จากทุกกลุ่มสินค้ากว่า 500 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Lancome, Estee Lauder, Clarins, Kiehl’s, Anello, GQ, Levi’s, Con-verse, Adidas, Nike, New Balance, Rayban, Pasaya. Santas, Dyson, Nespresso, Sanrio, Smiggle, Lego, Sam-sonite ฯลฯ พร้อมสะดวกเหนือระดับกับการช้อปปิ้งด้วยบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 อาทิ Personal Shopper on De-mand ผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ  ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมฉลองยิ่งใหญ่เปิด “ห้างเซ็นทรัลนครปฐม” พร้อมจัดเต็มดีลโปรโมชันสุดพิเศษ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 67 – 21 เม.ย. 67 ที่ห้างเซ็นทรัลนครปฐม และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

พร้อมเซอร์ไพรส์วันเปิดห้างแบบทำถึงกับการชวนนักแสดงหนุ่มอินเทรนด์อย่าง “จุง – อาเชน ไอย์ดึน” มาร่วมมอบบทเพลงเพราะ ๆ ให้ชาวนครปฐมได้ฟิน! พร้อมรับหน้าที่เป็นไกด์พาทัวร์ห้างเซ็นทรัลนครปฐมแบบทุกตารางนิ้ว ซึ่งงานนี้หนุ่มจุงได้ร่วมแชร์ความประทับใจหลังจากได้สัมผัสห้างเซ็นทรัลนครปฐมว่า “ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของผมจริงๆ เลยครับ ปกติผมชอบเดินห้างเซ็นทรัลกับครอบครัวเป็นประจำอยู่แล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มีโอกาสเดินช้อปปิ้งแบบทุกชั้นทุกแผนกจริง ๆ และทุกชั้นก็มีอะไรให้ผมได้ตื่นตาตื่นใจตลอดเวลา ทั้งการดีไซน์ตกแต่งที่แปลกตาและสวยงามมาก ๆ รวมถึงมีสินค้าแบรนด์ดังให้เลือกช้อปเยอะมาก แถมยังมีโปรโมชันพิเศษฉลองเปิดห้าง และกิจกรรมให้ร่วมสนุกแบบจัดเต็มจริง ๆ ครับ ตัวพ่อสายแฟแบบผมคือเดินเพลินมาก ๆ ก็อยากเชิญชวนชาวนครปฐมให้มาช้อปปิ้งที่นี่กันเยอะ ๆ นะครับ รับรองว่าจะต้องประทับใจและได้ไอเทมถูกใจกลับไปกันทุกคนแน่นอน”

สำหรับไฮไลต์เพิ่มเติมในการออกแบบ “ห้างเซ็นทรัลนครปฐม” นอกจากจะมีดีไซน์ที่หลอมรวมอัตลักษณ์ของจังหวัดนครปฐมแล้ว ยังมีกิมมิคในการออกแบบพื้นที่ภายในห้างให้ดูมีความสนุกมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Primary Department Store” ที่ได้ไอเดียมาจากคำว่า “ปฐม – Pathom” ซึ่งนำมาใช้ในการออกแบบแต่ละส่วน โดยแบ่งเป็น 4 ส่วนหลัก ได้แก่ Primary Color การเลือกใช้โทนสีของแม่สีหลัก ๆ ที่เหมาะกับสินค้าในแต่ละพื้นที่ Primary School คือ การแบ่งพื้นที่จากโทนสีที่ เน้นการไล่ระดับสีตามระดับชั้นเรียนประถมศึกษาที่ต่อยอดมาจากคำว่าปฐม ตั้งแต่ ชั้น 2 โทนสีเด็ก ๆ สดใส เหลือง เขียว ชมพู เทียบชั้นน้อง ป.1-2 ไล่ลงมาที่ ชั้น 1 กับโทนสีฟ้า น้ำเงิน ของพี่ ป.3-4 และ ชั้น G โทนสีชมพู แดง ส้ม สื่อถึงพี่ที่เริ่มโต ป.5-6 Primary Material คือการใช้วัสดุตกแต่งที่เรียบง่าย เช่น ไม้ กระเบื้อง ตะแกรง มาผสมผสานในงานออกแบบ เพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย Primary Shape & Pattern คือ การนำรูปทรงสามเหลี่ยมมาใช้ในงานดีไซน์ โดยถอดแบบมาจากทรงสามเหลี่ยมของพระปฐมเจดีย์ ประกอบด้วย 3 ชั้น ตั้งแต่ชั้น G ไปจนถึงชั้น 2 เพื่อเปิดปฐมบทใหม่ของความสุขแห่งการช้อป…..

ชั้น G: แผนก Beauty & Fragrance, Watch & Jewelry, Shoes & HandBag, Accessories, Women’s Apparel และ Lin-gerie

o Beauty: เผยมนต์เสน่ห์แห่งโลกของความงาม ด้วยลูกเล่นการตกแต่งสีเบจที่เป็นสีชูโรงความโดดเด่นของบิวตี้แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของชาวนครปฐม ที่เต็มไปด้วยแบรนด์บิวตี้ชั้นนำครบทุกหมวดหมู่ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และทรีทเมนต์ จากทั่วโลก
ที่พร้อมมอบความสุขขั้นสุดให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Lancome, Estee Lauder, Clarins, Kiehl’s และน้ำหอมในโซน Garden of Fragrance ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเดินช้อปปิ้งท่ามกลางแสงธรรมชาติและต้นไม้โดยรอบ กับเหล่าน้ำหอมแบรนด์ดัง อาทิ Burberry, Gucci, Chole, Versace, Ralph Lauren พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ

o Watch & Jewelry: เน้นตกแต่งด้วยโทนสีเข้มแนววินเทจ ด้วยสีน้ำเงินเข้มบนฝ้าให้ดูมีลูกเล่น รวมถึงการตกแต่ง Light Box และป้าย Artwork ขนาดใหญ่ เพื่อโชว์ความงดงามของเรือนเวลาสุดหรูจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกสู่สายตาวอทช์เลิฟเวอร์ชาวนครปฐม อาทิ Seiko, Casio, Orient, Lumninox, Garmin

o Shoes & HandBag Accessories: ใช้โทนสีส้มผสมผสานหลายเฉด และเพ้นต์ลวดลายที่ผนังด้วยลายเส้นที่ดูสนุกขึ้น ชวนให้สาว ๆ ช้อปสนุกไม่มีเบื่อกับแบรนด์กระเป๋าและรองเท้าแฟชั่นสุดฮิตให้มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทุกลุครวมไว้ที่นี่
ที่เดียว อาทิ Fitflop, Hush Puppies, Kipling, Anello, Fonney

o Women Accessories: เน้นโทนสีชมพู ม่วง เพิ่มจินตนาการใหม่ให้สเปซด้วยไฟตกแต่งฝ้าเพดานขนาดใหญ่ที่ชูความงามของเครื่องประดับชิ้นเก๋มากมาย

o Women’s Apparel: ใช้แพทเทิร์นสามเหลี่ยมระแนง ที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านไทยสมัยก่อน ในโทนสีชมพูมาตกแต่งบนผนังให้ความรู้สึกถึงผู้หญิงที่ดูอ่อนหวาน แต่ดูชิคมีสไตล์ด้วยการใช้เชือกถักตกแต่งบนฝ้า ช่วยปลุกไฟแห่งแฟชั่น
ให้ลุกโชนกับแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นหลากสไตล์ให้ชาวนครปฐมได้สนุกกับการครีเอตลุคได้ทุกวันไม่มีเบื่อ อาทิ G2000, Defry 01, Esp, Lolita, Estimate

o Lingerie: แผนกชุดชั้นในสตรีที่ออกแบบมาด้วยโทนสีเบจ เติมความละมุนด้วยไฟบับเบิลทรงกลม และผนังลอนที่เข้ามาเบลนด์ให้พื้นที่ดูนุ่มนวลขึ้น พร้อมอัดแน่นไปด้วยกองทัพแบรนด์ชุดชั้นในช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ รวมทั้งชุดนอน และชุดออกกำลังกาย อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Cherilon, Elizabeth

ชั้น 1: แผนก Men, Young Fashion, Denim และแผนก Luggage

o Men: พื้นที่แห่งแฟชั่นสำหรับชายหนุ่มยุคใหม่ด้วยการตกแต่งเน้นโทนสีฟ้า น้ำเงิน มีการใช้กระเบื้องสีน้ำเงินหลากหลายเฉดเข้ามาตกแต่งแซมกับลายไม้ ใช้รูปทรงเอียง สามเหลี่ยม เข้ามาตกแต่งให้พื้นที่ดูทันสมัย มีการใช้ตะแกรงเหล็กและสีส้มที่ตัดกันเข้ามาตกแต่งให้เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจของโลกแฟชั่นของสุภาพบุรุษที่อัดแน่นไปด้วยเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแฟชั่น แอคเซสเซอรี่ และ Underwear จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Beverly Hills Polo Club, GQ, G2000, Jockey, Hush Puppies

o Young Fashion: สนามแฟชั่นแห่งใหม่ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกและหลากหลาย รวมเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์ดังของเหล่าวัยรุ่นสุดชิคครบทุกสไตล์ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 30 แบรนด์ ให้ได้มาสนุกกับการมิกซ์แอนด์แม็ตช์ครีเอตลุคตามสไตล์ของตัวเอง

o Denim: เอาใจเหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ กับการมัดรวมแฟชั่นยีนส์ทุกสไตล์ที่พร้อมจัดเต็มทุกมิติความเท่ เก๋ คูล มาไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ Levis, Lee, Wrangler, Niyom Jeans, Mc Jeans

o Luggage: นักเดินทางต้องถูกใจสิ่งนี้ กับการตกแต่งที่เน้นโทนสี Neutral มากขึ้น เพื่อชูให้สินค้าดูเด่น และมีพื้นที่สำหรับ shop in shop แบรนด์ ที่รวบรวมกระเป๋าเดินทางจากหลากหลายแบรนด์ดังที่มาให้เลือกช้อปอย่างคับคั่ง อาทิ American Tourister, Caggioni, Delsey, Samsonite, Elements

ชั้น 2: แผนก Home, Small Appliances, Baby & Kids

o Home: มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสำหรับคนรักบ้าน กับการอัปลุคดิสเพลย์ทุกโซนให้ความรู้สึกอบอุ่นขึ้นด้วยโทนสีน้ำตาล เขียว เพิ่มลูกเล่นสีฟ้าสบายตาในโซน Baht towel ชวนตื่นตาตื่นใจด้วยสินค้าตกแต่งบ้าน สินค้าเครื่องครัว เครื่องนอน พรม หมอนอิง รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำแบรนด์คุณภาพชื่อดัง ที่ตบเท้ามาสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนรักบ้าน อาทิ Pasaya, Santas, Omazz, Cuizimate, Meyer พร้อมมอบบริการเหนือระดับแบบครบจบทุกความต้องการของสายโฮมเลิฟเวอร์

o Small Appliances: อัดแน่นด้วยเครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก มาพร้อมการตกแต่งพื้นที่ด้วยสีเทาแซมเหลือง ใช้ลายเส้นเข้ามาตกแต่งให้ทันสมัยขึ้น ตื่นตากับสเตชั่นโชว์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ อาทิ Electrolux, Tefal, Philips, Toshiba, Panasonic ที่ยกขบวนมาให้ช้อปกันแบบจุใจ

o Baby & Kids ใช้โทนสีเหลืองและสีชมพูอมน้ำตาลและแพทเทิร์นสามเหลี่มมาตกแต่งผนัง เนรมิตให้เป็นพื้นที่แห่งจินตนาการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่และคุณหนู ๆ ตัวจิ๋ว ที่มาพร้อมกับสินค้าที่ครบทุกความต้องการสำหรับคุณหนู ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรัก จากแบรนด์คุณภาพ อาทิ Enfant, Pigeon, Sanrio, Smiggle, Lego ที่มาพร้อมบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวชาวนครปฐมแบบครบวงจร

พบกับดีลโปรโมชันสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 67 – 21 เม.ย. 67 ประกอบด้วย…

o รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด

o เล่นสนุกลุ้นรางวัลพิเศษจากห้างเซ็นทรัลมากมาย เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป

*โปรโมชันทั้งหมดตามเงื่อนไขที่ห้างฯ กำหนด
พร้อมสัมผัสความสะดวกเหนือระดับกับการช้อปปิ้งด้วยบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 ผ่านช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครันจากผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ บริการ Central Call & Shop (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์) Chat & Shop ที่ Line @CentralOfficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊กwww.facebook.com/CentralDepartmentStore (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Line Official และ Facebook) รวมถึงช่องทาง TikTok Shop: Central Department Store, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ และ เว็บไซต์ www.central.co.th

และชวนชาวนครปฐมตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดว้าวฉลองเปิด “ห้างเซ็นทรัลนครปฐม” มากมาย  ไม่ว่าจะเป็น…

o (วันที่ 30 มี.ค. 67 – 31 พ.ค. 67) ชวนปักหมุดแลนด์มาร์กถุงช้อปปิ้งใบยักษ์สีแดง พร้อมร่วมกิจกรรมสแกน QR Code เพื่อรับความสุขสุดเซอร์ไพรส์ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับคูปองจากห้างเซ็นทรัล และ Central App ต่อที่ 2 โพสต์รูปคู่กับถุงช้อปปิ้งพร้อมติด #CENTRAL

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments