วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกPr.ดีเจภูมิใจป๋า พาทีมเซียนหรั่งพักผ่อนสุดหรู พร้อมจัดเซอร์ไพรส์เลือกรถจาก CARS24 เป็นรถยนต์คู่ใจทีมงาน

ดีเจภูมิใจป๋า พาทีมเซียนหรั่งพักผ่อนสุดหรู พร้อมจัดเซอร์ไพรส์เลือกรถจาก CARS24 เป็นรถยนต์คู่ใจทีมงาน

กรุงเทพฯ – ยกให้เป็นเจ้าพ่อนักทำคอนเทนต์อีกคน สำหรับ ดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า เจ้าของรายการ หัวครัวทัวร์ริ่ง จากช่องยูทูบชื่อดัง DJ Poom และมียอดผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน โดยล่าสุด ดีเจภูมิ จัดใหญ่ ขนทีมงานยกกองไปถ่ายทำรายการและพักผ่อนสุดหรูไกลถึงจังหวัดภูเก็ต พร้อมใจป๋ามอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ด้วยการซื้อรถยนต์ 1 คัน ให้กับทีมงานเพื่อใช้สำหรับการเดินทางในครั้งนี้

ดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า เล่าว่า “ตอนนี้ทีมคนหัวครัวของเราเติบโตขึ้น และรับทีมงานเพิ่มจนกลายเป็นครอบครัวใหญ่ ทำให้การเดินทางไปถ่ายทำงานที่ต่างจังหวัดแต่ละครั้ง ต้องใช้รถหลายคัน ซึ่งเรามีรถไม่เพียงพอต่อจำนวนทีมงานทั้งหมด โดยการเดินทางครั้งนี้เราไปไกลถึงจังหวัดภูเก็ต เพื่อพาน้อง ๆ ทีมเซียนหรั่งไปเที่ยวพักผ่อนวิลล่าสุดหรู พร้อมได้จัดเซอร์ไพรส์ชวนแขกรับเชิญพิเศษสาวสวยอีก 3 คน เข้าร่วมการถ่ายทำในครั้งนี้ เราจึงตัดสินใจซื้อรถเพิ่มอีก 1 คัน ให้เป็นรถคู่ใจของทีมงานไว้ใช้สำหรับเดินทาง เพื่อความสะดวกสบาย คล่องตัว และเพียงพอต่อจำนวนคนทำงานทุกคน เราจึงได้มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสอง ซึ่งที่ผ่านมาเราได้รับการแนะนำจากคนรอบตัวว่า รถมือสองจาก CARS24 คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า มีให้เลือกหลายรุ่น แถมยังมีบริการก่อนและหลังการขายที่ดูแลลูกค้าอย่างดี มีการการันตีต่าง ๆ มากมาย และขั้นตอนการใช้งานเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน CARS24 ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญมีบริการจัดส่งรถให้ถึงที่ พร้อมสามารถทดลองขับได้ เราจึงตัดสินใจเลือกรถยนต์จาก CARS24 สำหรับทริปการเดินทางยกกองไปถ่ายทำงานที่ภูเก็ตในครั้งนี้”

ร่วมติดตามความสนุกการทำงานของดีเจภูมิกับทีมงานย้อนหลังได้ผ่านช่องทางยูทูบ DJ Poom และสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์มือสองสภาพนางฟ้า คุณภาพดีราคาคุ้มค่า และโปรโมชันดีๆ จาก CARS24 สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อรถยนต์ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

ขั้นตอนการใช้งานแอปพลิเคชัน CARS24
1. เข้าสู่ระบบ พร้อมเลือกรถยนต์ที่คุณสนใจ ตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นทั้งหมดทั้งภายในและภายนอก ด้วยมุมมองรอบคันแบบ 360 องศา ซึ่งรถยนต์ทุกคันผ่านการตรวจเช็คสภาพรถด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อได้รถที่สมบูรณ์แบบที่สุด

2. จองทดลองขับ (Test drive) จองรถรุ่นที่สนใจล่วงหน้าบนแอปฯ เพื่อทดลองขับหรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่ 02-508 8646 เพื่อทำการนัดหมายให้ โดยรถยนต์จะถูกจัดส่งไปให้ลูกค้าถึงที่บ้าน หรือจะเข้าไปเลือกดูรถที่ศูนย์บริการใกล้บ้านด้วยตัวเองก็ได้

3. ซื้อรถยนต์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษด้านการเงินจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ สะดวกสบาย โดยไม่ต้องดำเนินการให้ยุ่งยาก เนื่องจากทาง CARS24 จะเป็นผู้ดำเนินเรื่องให้กับลูกค้าทั้งหมด จากนั้นรถยนต์จะถูกส่งตรงถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือจะเลือกไปรับรถด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments