วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกPr.“ลอฟท์” มอบเซอร์ไพรส์ด้วยน้องหมีที่แคร์คุณ กับ “แคร์แบร์ ป็อบอัพ” รวมความน่ารักเกินต้าน

“ลอฟท์” มอบเซอร์ไพรส์ด้วยน้องหมีที่แคร์คุณ กับ “แคร์แบร์ ป็อบอัพ” รวมความน่ารักเกินต้าน

แจกความสดใสให้ทุกวันมีความสุขกับ Everyday Surprise โดย “ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น มอบความพิเศษเอาใจแฟนๆ คนรักหมี กับ “แคร์แบร์ ป็อบอัพ” (CAREBEARS POP UP) พบกับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเซอร์ไพรส์กับ Care Bear ยักษ์ สูง 1.6 เมตร ตั้งตระหง่านเชิญชวนทุกคนมาถ่ายรูปสร้างความสดใส แชร์ความสุขสนุกสนานให้เพื่อนๆ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

“Care Bears” คือเหล่าน้องหมีสุดน่ารักอาศัยอยู่ที่ Kingdom of Caring มีคาแรคเตอร์ชอบดูแล เทคแคร์ และช่วยเหลือคนอื่น มีความเอาใจใส่ และมีวิธีการรับรู้ความรู้สึกของคนรอบตัว จึงได้ชื่อว่า “Care Bears” อีกทั้งแต่ละตัวจะมีคาแรคเตอร์แตกต่างกันไปตามสีขน และสัญลักษณ์บริเวณหน้าอก ซึ่งมีทั้งขนาดเล็ก 25 ซม.และ ขนาดใหญ่ 45 ซม.

สำหรับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาได้เฉพาะที่ร้านลอฟท์ สยามดิสคัฟเวอรี่ได้เท่านั้น คือ ตุ๊กตา Care Bears  Halloween ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนสุดสนุก, ผ้าห่ม Care Bears ลายน่ารักเกินห้ามใจ และเสื้อ Care Bears ที่มาช่วยเติมเต็มความน่ารักได้อย่างไม่รู้จบ นอกจากนี้ มาทำความรู้จัก Care Bears ตัวอื่นๆ กัน เริ่มกันที่ BIRTHDAY เป็นหมีที่สร้างความสุข เสียงหัวเราะให้อยู่เสมอ, FRIEND เป็นเพื่อนกับทุกคน พูดเก่ง, GOOD-LUCK ร่าเริง มีความมั่นใจ มอบความโชคดี, HEART SONG ชอบร้อง ชอบเต้น เป็นหมีมีชีวิตชีวา, BEDTIME น้องหมีขี้เซา รักการนอน และช่วยให้เพื่อนหายกลัวจากความมืดได้, TRUE HEART มอบความรัก ความจริงใจให้เสมอ, HOPEFUL มอบความหวัง ให้กำลังใจ และ LOVE A LOT ความรักที่เต็มเปี่ยม

ตุ๊กตาหมีน้อยหลากสีที่ได้กอดแล้วเติมความรู้สึกดีได้แบบไม่รู้จบ มาจับจองความสดใสนี้ได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ Facebook : Loftbangkok

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments