วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก Music “อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย พรีเซนต์ คอนเสิร์ตปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอนล” อลังการความมัน ครบรอบ 30 ปี

“อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย พรีเซนต์ คอนเสิร์ตปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอนล” อลังการความมัน ครบรอบ 30 ปี

0

อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย และ ติ๊ก ชิโร่ เปิดสัมภาษณ์พิเศษ คอนเสิร์ต “อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย พรีเซนต์ คอนเสิร์ตปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอนล” อลังการความมัน ครบรอบ 30 ปี เผยความคืบหน้ากับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

บริษัท อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย จำกัด จัดคอนเสิร์ตระดับตำนาน “อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย พรีเซนต์ คอนเสิร์ตปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอนล” ครบรอบ 30 ปีคาราบาว คอนเสิร์ตส่งท้ายปีของคาราบาวที่จะส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ กับ 3 ชั่วโมงเต็มอิ่ม อัดแน่นด้วยเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกถึงปัจจุบัน 41 เพลง และเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษ พร้อมแขกรับเชิญ ติ๊ก ชิโร่ และ พาที สารสิน ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ธันเดอร์โดม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


โดยได้เปิดสัมภาษณ์พิเศษ คุณรุจิ อภิสราประภา ผู้บริหาร บริษัท อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย จำกัด ผู้จัดงาน และ “ติ๊ก ชิโร่” ถึงการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวที่โรงแรงเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ ซึ่งคุณรุจิได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “บริษัท อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย จำกัด ทำงานเกี่ยวกับด้านมีเดียสื่อโฆษณา ตรงนี้ตรงถือเป็นข้อได้เปรียบเพราะเรามีลูกค้าแต่มือที่จะสามารถมาเป็นสปอนเซอร์ให้กับงานคอนเสิร์ตต่างๆ ของเราได้ สำหรับคอนเสิร์ต อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย พรีเซนต์ คอนเสิร์ตปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอนล เป็นโปรเจ็กท์แรกที่เราวางไว้ในปีนี้ ที่เลือกคาราบาวเป็นคอนเสิร์ตแรกเพราะว่า คาราบาวถือเป็นวงยอดนิยมของคนไทยทุกยุคทุกสมัยทุกวัยและถ้าสังเกตุให้ดีทุกครั้งที่มีการแสดงบัตรมักจะถูกจับจองจนเต็มพื้นที่ ส่วนในปี 61คาดไว้ว่าจะมีทั้งหมด 5-7 คอนเสิร์ต และความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือแขกรับเชิญที่น่าสนใจ คุณติ๊ก ชิโร่ และ คุณพาที สารสิน ทั้งคู่ถือว่าฮอตมากจากรายการเดอะแมสซิงเกิล ฝีไม้ลายมือทางด้านดนตรีถือว่าไม่ธรรมดาแล้วไม่เคยร่วมแจมกับวงคาราบาว คอนเสิร์ตนี้จึงถือเป็นครั้งแรก ส่วนคุณติ๊กชีโร่ถือว่าเป็นตำนานนักเต้นบุกเบิกในยุคแรกให้มาร่วมร้องเพลงกับวงคาราบาววถือว่าจะเป็นการสร้างสีสันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน”

สำหรับ อินเตอร์ไพร์ส มีเดีย by Counte Service พรีเซนต์ “คอนเสิร์ตปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอนล” เปิดจองบัตรแล้ว สอบรายละเอียดได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลเว่นทุกสาขา