วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกPr.แคนดี้ ชวนรุ่นพี่ “กลัฟ คณาวุฒิ” ย้อนวัยมหา’ลัย พร้อม 10 รุ่นน้องคนพิเศษ ร่วมสนุกกิจกรรม ไลฟ์! สุดบันเทิง “เข้ามอกันกลัฟ...

แคนดี้ ชวนรุ่นพี่ “กลัฟ คณาวุฒิ” ย้อนวัยมหา’ลัย พร้อม 10 รุ่นน้องคนพิเศษ ร่วมสนุกกิจกรรม ไลฟ์! สุดบันเทิง “เข้ามอกันกลัฟ Live” 17 ก.ค. 65 นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand

เตรียมมาแจกความสดใสให้เหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ได้ฟินแบบทะลุจอกันอีกครั้ง ล่าสุด “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี จัดกิจกรรมไลฟ์! สุดพิเศษ “เข้ามอกันกลัฟ Live” ซึ่งครั้งนี้มาในธีมเด็กมหาลัย โดย “กลัฟ” คณาวุฒิ ขอย้อนวัย พร้อมเผยเรื่องราวตลอด 4 ปี ในรั้วมหาวิทยาลัย แบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน!

รอดูลีลาของหนุ่มกลัฟทั้งในบทบาทรุ่นพี่สุดหล่อและรุ่นน้องสุดโก๊ะว่า ปี 1 เคยเต้นท่าไหน ปี 2 มีวีรกรรมอะไร แล้วปี 3 ปี 4 จะเฟี้ยวฟ้าวแค่ไหน คงไม่มีใครเล่าได้สนุกเท่าเจ้าตัวเอง! และความพิเศษยังไม่จบแค่นั้น หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ ยังขอเชิญชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะได้ลุ้นเป็นรุ่นน้องคนพิเศษ เพียง 10 คนเท่านั้น! ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมชม “เข้ามอกันกลัฟ Live” สดๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 น. ที่จะได้เห็นทุกรีแอคชั่นผ่านจอมอนิเตอร์แบบใกล้ชิด

“กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แอบเผยถึงความพิเศษของกิจกรรม “เข้ามอกันกลัฟ Live” ครั้งนี้ว่า “หลายคนอาจไม่เคยได้เห็นกลัฟในมุมโก๊ะๆ ฮาๆ แบบนี้มาก่อน กลัฟจึงอยากชวนเหล่า #PhiBalls ให้มาสนุกด้วยกัน และใครอยากจะมาเป็น 1 ใน 10 รุ่นน้องคนพิเศษ ที่จะได้เข้าชมไลฟ์กับกลัฟ ก็อย่าลืมแวะไปช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแคนดี้ ที่มีสินค้าคุณภาพมากมายให้เลือกซื้อ ในราคาที่จับต้องได้ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นเยอะ แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ”

งานนี้มีรุ่นพี่ ก็ต้องมีรุ่นน้อง! พี่กลัฟ คณาวุฒิ รับสมัครรุ่นน้อง 10 คน ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมชม “เข้ามอกันกลัฟ Live” แบบสด ๆ กับพี่กลัฟ คณาวุฒิ ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าแคนดี้ที่ร่วมรายการ ใน Candy Official Store ทางแอปพลิเคชันออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD CENTRAL เพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.59 น. เท่านั้น

สำคัญสุด! อย่าลืมตรวจเทียบจำนวนสิทธิ์โดยละเอียด เพราะสินค้าแต่ละชิ้นมีจำนวนสิทธิ์ไม่เท่ากันสินค้าแคนดี้ที่ร่วมรายการกว่า 30 รายการ จัดเต็มมาให้เลือกช้อปทั้ง เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ตู้แช่, เครื่องซักผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, สมาร์ททีวี เตาอเนกประสงค์, เครื่องปิ้งขนมปัง และเครื่องปั่น พร้อมสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จำกัดจำนวนชิ้น หรือ ขั้นต่ำในการซื้อ นอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษ 4 รายการที่จะได้รับสิทธิ์แบบคูณ 3 จากที่ได้รับในรุ่นเดียวกัน ได้แก่

– เครื่องปรับอากาศแคนดี้ Inverter 9000 BTU รุ่น CWVN09EA03T (ไม่รวมติดตั้ง) ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 24 สิทธิ์

– เครื่องซักผ้าฝาหน้าแคนดี้ Inverter ขนาด 7 กก. รุ่น HW70-BP10HBI ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 21 สิทธิ์

– เครื่องปรับอากาศแคนดี้ Non-Inverter 9000 BTU รุ่น CWP09EF03T (ไม่รวมติดตั้ง) ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 18 สิทธิ์

– สมาร์ททีวีแคนดี้ Andriod 9.0 Wifi หน้าจอ 32 นิ้ว รุ่น E32B96M ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 12 สิทธิ์

รีบหน่อยนะ พี่กลัฟตีกลองสันทนาการรอแล้ว! ประกาศรายชื่อรุ่นน้องผู้โชคดีทั้ง 10 คน ในวันจันทร์ที่ 11 ก.ค. 65 เวลา 18.00 น. ทาง Facebook: Candy Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments