วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsสองหนุ่มสุดฮ็อต “มิว”ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ส่งซิงเกิลคู่กันครั้งแรก “ชีวิตดี..เพราะมีเธอ” ออนแอร์อาทิตย์ที่ 2 พ.ค.นี้ สองทุ่มตรง ที่นี่ก่อนใคร...

สองหนุ่มสุดฮ็อต “มิว”ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ส่งซิงเกิลคู่กันครั้งแรก “ชีวิตดี..เพราะมีเธอ” ออนแอร์อาทิตย์ที่ 2 พ.ค.นี้ สองทุ่มตรง ที่นี่ก่อนใคร Youtube: Candy Thailand

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด! เมื่อสองหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชน มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ หรือ “มิว-กลัฟ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรกในไทยของ “แคนดี้ (Candy)” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวและเริ่มจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำต่างๆ ล่าสุดปล่อยซิงเกิลแรกที่ร้องคู่กัน “ชีวิตดี..เพราะมีเธอ” ที่มาพร้อมทำนองและท่าเต้นสนุกๆ เอาใจแฟนๆ อีกทั้งยังได้เห็นลุคหวานละมุน ของ 2 หนุ่มแบบที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน

สำหรับความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แฟน ๆ จะได้อินไปกับโมเมนต์ความน่ารักของทั้ง 2 หนุ่มและเครื่องใช้ไฟฟ้า “แคนดี้” ได้อย่างลงตัว โดยทั้งสองจะนำเสนอเรื่องราวการใช้ชีวิตในบ้านที่ต่างคนต่างช่วยให้ชีวิตอีกคนง่ายขึ้น สบายขึ้น เปรียบเสมือนการมีเครื่องใช้ไฟฟ้า Candy ไว้ในบ้าน ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เป็นที่มาของชื่อเพลง “ชีวิตดี..เพราะมีเธอ” ความยาว 2.40 นาที โดยได้สมาชิกวง 25hours “ปู๋” ปิยวัฒน์ มีเครือ มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง และยังได้ “โฟร์” ประทีป สิริอิสสระนันท์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย สองหนุ่มสุดหล่อ “มิว” ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานเพลงคู่กันเป็นครั้งแรก มิว เผยว่า “ต้องขอขอบคุณ แคนดี้ ที่ทำให้เกิดซิงเกิล “ชีวิตดี..เพราะมีเธอ” ที่เราสองคนได้ร้องคู่กันเป็นครั้งแรก และได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ในวงการดนตรีมากความสามารถจากวง 25hours อย่างพี่ปู๋ ผู้แต่งเนื้อร้องทำนอง และ พี่โฟร์ ที่มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์สำหรับซิงเกิลแรกของเราครับ ฝากแฟนคลับติดตามผลงานเพลงคู่ครั้งแรกของพวกเราด้วยนะครับ”

ส่วน กลัฟ กล่าวถึงท่าเต้นออกสเต็ปสุดน่ารักในมิวสิควิดีโอที่เหล่าแฟน ๆ ต้องเตรียมฝึกเต้นตาม ว่า “เราสองคนตั้งใจกันมากสำหรับซิงเกิลแรกที่ได้ร้องคู่กันเป็นครั้งแรก เนื้อร้องและทำนองฟังสบาย ๆ ติดหูง่าย รวมทั้งท่าเต้นต่าง ๆ ก็ออกแบบสเต็ปง่าย ๆ รอแฟน ๆ มาร้อง และเต้นตามไปกับพวกเราด้วยกันนะครับ”

พิเศษ! โปรโมชันช่วงเปิดตัว รับสิทธิ์เป็นเมมเบอร์ Candy Lover ทันที เมื่อสั่งซื้อสินค้าของแคนดี้ ชิ้นใดราคาใดก็ได้ ผ่านช่องทาง Lazada ตั้งแต่วันที่ 2-15 พฤษภาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ Candy Brand Day มอบส่วนลดสูงสุด 50% ที่จัดบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำต่าง ๆ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ CandyOfficialTH และเว็บไซต์ www.candythailand.com/candymember

แฟนคลับอย่าพลาดติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ชีวิตดี..เพราะมีเธอ” จากสองหนุ่ม มิว” ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ออนแอร์อาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Youtube: Candy Thailand
พร้อมแชร์และติด hashtag ไปพร้อม ๆ กัน #CandyThailand #CandyXMewGulf
#CandyชีวิตดีxMewGulf

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments