วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsรวมพลังฉลองวันเกิด ‘คิมซูฮยอน’ โดย “แฟนคลับทั่วโลก” และ “ไลฟ์สตาร์” ส่งมอบ CAMU C กว่า 500,000...

รวมพลังฉลองวันเกิด ‘คิมซูฮยอน’ โดย “แฟนคลับทั่วโลก” และ “ไลฟ์สตาร์” ส่งมอบ CAMU C กว่า 500,000 ขวด เพื่อสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสา

เป็นการรวมพลังเพื่อร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิด 16 กุมภาพันธ์ 2565 ให้กับ “คิมซูฮยอน” พระเอกชื่อดังชาวเกาหลี และพรีเซ็นเตอร์ “CAMU C” โดยแฟนคลับชาวไทยและนานาชาติทั้งจากประเทศ ออสเตรเลีย แคนาดา จีน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไต้หวัน รวมทั้ง “ไลฟ์สตาร์” บริษัทผลิตสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ร่วมส่งมอบ CAMU C เครื่องดื่มวิตามินซีที่มีสารสกัดจากผลคามูคามู พร้อมวิตามินซี 200% และวิตามินบี 12 สูง กว่า 500,000 ขวด เพื่อสนับสนุน พร้อมเป็นขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งจิตอาสาที่ช่วยเหลือดูแลผู้ป่วย และให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แก่ประชาชน

โดยมี แพทย์หญิงมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้แทนรับมอบ ณ สถานีกลางบางซื่อ เพื่อส่งต่อบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนทั่วไปที่เข้ารับบริการที่สถานกลางบางซื่อ โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) โรงพยาบาลเลิดสิน โรงพยาบาลสงฆ์ สถาบันประสาทวิทยา สถาบันพยาธิวิทยา สถาบันมะเร็งแห่งชาติ สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี สถาบันโรคทรวงอก และสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

ทั้งยังได้ส่งมอบ มอบ CAMU C ให้แก่ มูลนิธิเส้นด้าย โดยมี นายภูวกร ศรีเนียน รองประธานกรรมการ มูลนิธิเส้นด้าย เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อไปยังกลุ่มอาสาสมัครที่คอยช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 นับเป็นการส่งความห่วงใยให้แก่ด่านหน้าผู้เสียสละให้มีสุขภาพดีและเป็นกำลังใจให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ แฟนคลับจากหลากหลายประเทศ ยังได้ร่วมสมทบส่งมอบ CAMU C ในนาม คิมซูฮยอน” ให้แก่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โดยมี นายแพทย์อรรถพล เกิดอรุณสุขศรี ผู้อำนวยการ เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นการรวมพลังฉลองวันเกิดคิมซูฮยอน พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสาที่เสียสละเพื่อสังคมส่วนรวมต่อไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments