วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsได้ฤกษ์บวงสรวง "Café in Love เสิร์ฟรักมาทักใจ" ซีรี่ส์โรแมนติกชวนจิ้น หอมกรุ่นไปด้วยรสชาติของกาแฟ

ได้ฤกษ์บวงสรวง “Café in Love เสิร์ฟรักมาทักใจ” ซีรี่ส์โรแมนติกชวนจิ้น หอมกรุ่นไปด้วยรสชาติของกาแฟ

  1. บวงสรวงเปิดกล้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรี่ส์โรแมนติกสุดน่ารักและคอมเมดี้ชวนยิ้ม “Cafe in Love เสิร์ฟรักมาทักใจ” ผลงานการกำกับของ เผด็จ อ่อนละสูง ในคอนเซ็ปต์ “วางแผนจะให้เขาตกหลุมรัก แต่ดันชะงักเพราะตกหลุมรักซะเอง” นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ไฟแรงแห่งปีที่เคยมีผลงานจากซีรี่ส์ Love Sick2 อย่าง นะเพียร เพิ่มสมบัติ (นะ) ร่วมด้วย นิธิกานต์ สายยุเขตต์ (เติร์ด), จิตติพล ทัศวิชัย (พอร์ช), ธนวัฒน์ สานิชวรรณ (มิว), ธนวิชญ์ แต้ศิริเวชช์ (ทิคเกอร์), ชลธร ตั้งอมรรัตน์ (วอร์ม), พรรณพนัช วงศ์ธรรม (เอ่เอ๊), นงค์ณพัฒน์ เพ็งบุบผา (โมนา) พร้อมด้วยจิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ (ใหม่) Influencer ชื่อดังจากแก่ง powerpuff gay ที่จะมาร่วมสร้างสีสันด้วย ผลิตโดย บริษัท Signature Film โดย คุณกัลยารัตน์ จารุกรจินดารัตน์ นั่งแท่น Executive Producer, คุณธนดล มีวงศ์ธรรม (Producer) และคุณปัณณวิชญ์ เตชะพิชัยพงศ์ (Co-Producer)

ซึ่งในซีรี่ส์จะพูดถึงเรื่องราวของกวี (เติร์ด) ที่พยายามจะรักษาร้านกาแฟของพ่อกับแม่ของเขาเอาไว้ หลังจากที่พ่อกับแม่เสียชีวิตไปในอุบัติเหตุ และอาศัยอยู่กับพี่ชายก็คือกวิน (มิว) กวีพยายามทำให้ร้านอยู่ต่อได้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไปไม่รอดเพราะเขาไม่รู้เรื่องการชงกาแฟ กวินบอกให้กวียอมแพ้และปิดร้านไปซะ แต่กวีไม่ยอม กวีมุ่งมั่นจะหาทางทําให้ร้านกลับมาเฟื่องฟูให้ได้ กวินบอกกับน้องชายว่า เขามีคน ๆ หนึ่งที่จะช่วยกวีได้ เขาคนนั้นคือภูผา (นะ) บาริสต้าชื่อดังที่เปิดร้านเล็ก ๆ แต่คนกลับแห่ไปกินกาแฟที่ร้านนี้ กวีจึงตัดสินใจที่จะไปขอความช่วยเหลือจากภูผา กวีเข้าไปที่ร้านของภูผา เขาดันไปเห็นภูผากอดอยู่กับผู้ชายเขาจงคิดว่าภูผาเป็นเกย์ กวีได้ความคิดทันทีว่า เขาจะทำให้ภูผาตกหลุมรักเขาให้ได้เพื่อที่จะให้ภูผามาช่วยทำให้ร้านกาแฟของเขากลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง และนี่คือจุดเริ่มต้นของความรักและความโรแมนติกที่ผู้ชมจะต้องคอยลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน โดยซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 10 ตอน ตอนละ 45 นาที ออนแอร์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในปี 2565 นี้

ด้าน คุณกัลยารัตน์ จารุกรจินดารัตน์ Executive Producer เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ มีความตั้งใจสร้างซีรี่ส์วายเรื่องนี้ เนื่องจากกระแสตลาดเป็นที่น่าสนใจทั้งในและต่างประเทศ และเล็งเห็นช่องทางธุรกิจต่อยอดได้ในอนาคต” สําหรับสายซีรี่ส์วายห้ามพลาดเลย เพราะรับรองถึงความฟินจิกหมอนยิ้มแก้มปริไปตาม ๆ กันแน่นอนจ้า

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments