วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNewsฟอส-บุ๊ค ชวนเหล่า Coffee Lover และ สาวก SMILEY® ORIGINAL ร่วมงาน BAGA x SMILEY®...

ฟอส-บุ๊ค ชวนเหล่า Coffee Lover และ สาวก SMILEY® ORIGINAL ร่วมงาน BAGA x SMILEY® Exclusive Launching Event “TAKE THE TIME TO SMILE®” พบกัน 5 ธันวาคม 2566 นี้ ณ Beacon Zone ชั้น 1 ศูนย์การค้า centralwOrld

กรุงเทพฯ 29 พฤศจิกายน 2566 เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม เมื่อสองหนุ่มสุดฮ๊อต FORCE – จิรัชพงศ์ ศรีแสง, BOOK – กษิดิ์เดช ปลูกผล ชวนเหล่าคนรักกาแฟ และ สาวก SMILEY® ORIGINAL มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ Exclusive Launching Event with Force-Book ที่ภายในงานจะได้พบกับประสบการณ์เหนือระดับ ครั้งแรกของประเทศไทยที่ Café BAGA ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ หนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกจาก SMILEY® ORIGINAL แบรนด์ดังแห่งประเทศอังกฤษ ที่มี Iconic SMILE® รอยยิ้มที่ทุกคนบนโลกรู้จักดี อีกทั้งมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก กับ Collaboration Project ครั้งสำคัญ ในคอนเซ็ปต์ TAKE THE TIME TO SMILE® โดยบริษัท แก้วแรก จำกัด ได้เซ็นสัญญาความร่วมมืออย่างเป็นทางการ

พบกับกาแฟ Blend ใหม่ ทั้ง 3 แบบ และเครื่องดื่มเมนูพิเศษ ที่คิดค้นจากกาแฟทั้ง 3 Blended ให้ดื่มง่าย และรสชาติดี จาก BAGA’s Coffee Specialist

พลาดไม่ได้! กับการเปิดตัวสินค้า BAGA x SMILEY® ซึ่งมีจำนวนจำกัด และเป็นลิขสิทธิ์แท้ ไม่ว่าจะเป็น SMILE® BOX LIMITED EDITION ภายในกล่องประกอบด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์คนเมือง และยังมีเสื้อ หมวก กระเป๋า และเพียงซื้อสินค้า BAGA x SMILEY® ผ่านช่องทาง www.cafebaga.com ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้ รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรม เล่นเกม ถ่ายภาพร่วมกับสองหนุ่มสุดฮ็อต FORCE – BOOK ในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 นี้ ณ Beacon Zone ชั้น 1 ศูนย์การค้า centralwOrld

ประกาศผล Top Spender ในวันที่ 4 ธันวาคม 2566 สามารถติดตามผล และข่าวสารต่างๆ ของ “Café’ BAGA”   ได้ทาง https://linktr.ee/cafebaga

#BAGAxSMILEYxFORCEBOOK

#TakeTheTimeToSmile

#CafeBAGA

#CafeBAGAcentralwOrld

#BAGAxSMILEY

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments