วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเปิดตัว “bXd” บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ทุ่มสุดพลัง แสดงศักยภาพเกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพ

เปิดตัว “bXd” บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ทุ่มสุดพลัง แสดงศักยภาพเกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพ

กว่า 3 ปี ในการเดินทางบนเส้นทางความฝันของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี)นำโดย MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่) S.NY (ซันนี่) และ AMY(เอมี่) ในการก้าวผ่านจากการเป็นศิลปินฝึกหัดสู่การเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)ที่ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเองในทุกวัน โดยมี “วุธ – อนุวัติ วิเชียรณรัตน์”ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัดผู้อยู่เบื้องหลังในการพัฒนาศักยภาพของ 5 สาวให้โลดแล่นขึ้นมาทั้งคาแรกเตอร์ที่แตกต่างเหมือนดอกไม้ 5 ชนิดที่สวยงามและมีความแข็งแกร่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนดึงดูดใจและน่าค้นหาพร้อมด้วยความสามารถที่เต็มเปี่ยมบนเส้นทางการฝึกซ้อมและความพยายามเพื่อพัฒนาตัวเองมาอย่างยาวนาน เดินทางมาจนถึงวันที่รอคอยและมีความหมายที่สุดของ 5สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี)กับการเปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีที่นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีอย่างงาน OCTOPOP (อ็อก-โท-ป๊อป) เทศกาลดนตรีฝีมือคนไทยมาตรฐานระดับโลกท่ามกลางกว่า 50,000 คน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อเดือนตุลาคม 2565
จากเบื้องหน้าแห่งความภาคภูมิใจมาพบกับเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยหลากหลายโมเมนต์ในวันที่ได้เดบิวต์ของวง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ถ่ายทอดให้ชมผ่าน Documentary : HOW WE BLOOM Episode 3 :“BLOOM”

วินาทีที่สิ้นสุดการเป็นเด็กฝึกเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวของ 5 สาว bXd(บี-เอ็กซ์-ดี) ถ่ายทอดให้ชมใน EPISODE 3 : “BLOOM”การเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนเพลงได้เห็นศักยภาพท่ามกลางสายตาจากคนครึ่งแสน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในงาน OCTOPOP(อ็อก-โท-ป๊อป) ที่เรียกได้ว่าเกินฝันและเต็มไปด้วยแรงกดดันของเด็กสาวทั้ง 5 คนความรู้สึกตื่นเต้นและความประหม่าที่เกิดขึ้น อุปสรรคการเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่งในการก้าวขึ้นไปในเวทีใหญ่เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้วงการ T-POP ได้รู้จักและจดจำชื่อของ bXd (บี-เอ็กซ์-ดี)


และนับเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินมืออาชีพอย่างเป็นทางการเส้นชัยเส้นแรกของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี)ที่เต็มไปด้วยความหมายและเรื่องราวมากมายที่น่าจดจำพร้อมเส้นทางความฝันที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยกันเพื่อพิสูจน์ความสามารถ ให้สมชื่อBorn Never Die สามารถติดตาม Documentary : HOW WE BLOOM Ep. 3 :“BLOOM” ตอนสุดท้าย ได้ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 20.00 น.ทางช่องยูทูป bXd – YouTube และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของทั้ง 5 สาวได้ทางโซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE และวง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ทุกช่องทาง

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments