Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMusicBUS7 พร้อมแล้วที่จะมาตกหัวใจทุกคน! กับซิงเกิลที่ 4 จาก BUS because of you i shine “แค่น้องชาย...

BUS7 พร้อมแล้วที่จะมาตกหัวใจทุกคน! กับซิงเกิลที่ 4 จาก BUS because of you i shine “แค่น้องชาย (brother zone)”

“ แค่น้องชาย (brother zone) “ ซิงเกิลที่ 4 จาก BUS because of you i shine กับการแบ่งยูนิต BUS7 ซึ่งประกอบไปด้วยเมมเบอร์ 7 คน คือ ALAN, KHUNPOL, THAI, NEX, COPPER, AA และ PEEMWASU

“ เธอบอกว่าฉันเป็นน้องชาย น่ารักแบบน้องชาย… เธอบอกเราไปกันไม่ได้” ประโยคปฏิเสธความสัมพันธ์ที่จุกอกใครหลาย ๆคนที่มีความรักมอบให้กับพี่สาว ที่ไม่ว่าเขาจะเอ็นดูเรามากเท่าไร แต่สุดท้ายเขาก็ให้เราเป็นได้ “แค่น้องชาย”

เพลง “แค่น้องชาย (brother zone)” เป็นเพลง R&B Hip Hop Pop ที่ได้โปรดิวเซอร์มือเซียนอย่าง THE TOYS ผู้ทำเพลงฮิตติดชาร์ตมาอย่างมากมาย มานั่งแท่นเป็น Music Producer ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเพลงให้กับ BUS7 ทั้งทำดนตรี แต่งเมโลดี้ และคำร้อง รวมไปถึงควบคุมการผลิตด้วยตนเอง รับรองว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้จะต้องอินไปกับเพลงนี้อย่างแน่นอน

รวมถึงท่าเต้นที่ได้นักออกแบบท่าเต้นจากญี่ปุ่น “HIYORI” (HIYORI TANAKA) มาออกแบบท่าเต้นด้วยแนว Street Hip Hop ผสมผสานแนวเต้น Old School Hip Hop แบบฉบับสไตล์ตะวันตก มาดัดแปลงให้มีความพิเศษมากขึ้นกับ BUS7 อีกทั้งในคราวนี้ ครูโซฟี่ “Sophie Indracusin” (Stothesophie) ผู้อยู่เบื้องหลังท่าเต้นศิลปิน TPOP ชื่อดังมากมาย มาเป็น Dance Coach ช่วยฝึกสอน และเตรียมความพร้อมให้กับ BUS7

ในด้านมิวสิควิดีโอในคราวนี้ได้ “ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์ และภาพยนตร์มากมาย มาเป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอ อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษที่นางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เก้า – สุภัสสรา” รับบทเป็น “พี่สาว” ให้กับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ซึ่งเรื่องราวเล่าถึงการตกหลุมรักพี่สาว แต่เขาเห็นเราเป็นได้ “แค่น้องชาย” ทำให้น้องชายอย่าง BUS7 ต้องพบเจอกับประสบการณ์การอกหักครั้งแรกในชีวิต โดยที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราจะยังมีเพื่อนคอยอยู่เคียงข้างเสมอ ซึ่งมิวสิควิดีโอนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงการแสดงของ BUS because of you i shine ซึ่งเป็นเสน่ห์มุมมองใหม่ ๆ ที่น่าติดตาม และทำให้ทุกคนต้องคอยเอาใจช่วยให้น้องชายคนนี้ผ่านเรื่องราวชีวิต และเติบโตเรียนรู้ไปด้วยกันให้ได้

พบกับเพลง “แค่น้องชาย (brother zone)” เพลงที่พร้อมจะพาทุกคนอินไปกับความสัมพันธ์ที่เป็นได้แค่พี่น้อง กับ BUS because of you i shine ใน UNIT BUS7 รับชมมิวสิควิดีโอพร้อมกันได้แล้วที่ YouTube: TADA LABELS และฟังเพลงนี้ได้ในทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

#BUS_แค่น้องชาย_MV #BUS_แค่น้องชาย  #BUS7UNIT #BUSbecauseofyouishine #SONRAYMUSIC  #TADAEntertainment

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments