วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsบุลการี เปิดไฟต้นคริสต์มาสใจกลางกรุงเทพฯ ณ สยามพารากอน

บุลการี เปิดไฟต้นคริสต์มาสใจกลางกรุงเทพฯ ณ สยามพารากอน

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ บุลการี (Bulgari) พร้อมจุดประกายแสงแห่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ ด้วยการเปิดไฟต้นคริสต์มาสของบุลการีอันเปล่งประกายไปด้วยแสงพร่างพราว พร้อมเนรมิตดินแดนแห่งมนตร์วิเศษราวดั่งฝันขึ้น ใจกลางกรุงเทพฯ ณ บริเวณพาร์ค พารากอน ของศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสสุดหรูหรา สยามพารากอน ปลุกสัมผัสแห่งความสุขและความอัศจรรย์ พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์อันงดงามล้ำเลิศในฤดูกาลวันหยุดนี้ผ่านแสงอันเปล่งประกายระยิบระยับ เมื่อต้นคริสต์มาสได้ถูกเปิดไฟสว่างไสวขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศแห่งเทศกาลส่งท้ายปีและต้อนรับปีใหม่ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ถึง วันที่ 16 มกราคม 2024 นับเป็นห้วงเวลาแห่งปีที่ความฝันอันแสนวิเศษของคุณจะได้กลายเป็นจริง
ต้นคริสต์มาสอันหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงอันเปล่งประกายเจิดจรัสของเมซงโรมัน พร้อมที่จะต้อนรับผู้มาเยือนภายใต้บรรยากาศที่เนรมิตดินแดนแห่งนี้ขึ้นด้วยความสว่างไสวของการตกแต่งด้วยแสงไฟ และนำพาเราสู่สระอัญมณีอันงดงามภายในศูนย์การค้าที่ห้อมล้อมด้วยฉากอันสวยงามเหมือนจินตนาการที่เป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพความประทับใจแห่งเทศกาลท่ามกลางฉากอันแสนวิเศษ รายล้อมด้วยการตกแต่งบรรดากล่องของขวัญพิเศษสำหรับฤดูกาลเฉลิมฉลองแห่งปีนี้ของบุลการี ก่อนจะก้าวสู่ความโรแมนติกของแสงไฟใต้ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่ประดับตกแต่งด้วยหลากหลายสัญลักษณ์อันเป็นมรดกแห่งงานหัตถศิลป์ และแรงบันดาลใจไม่มีสิ้นสุดที่ได้มาจากเมืองอันเป็นนิรันดร์แห่งกรุงโรม เช่นกันกับรหัสอีกมากมาย ทั้งสัญลักษณ์อักษร ‘B’ และเสน่ห์อันดึงดูดใจของรูปดาวแปดแฉกที่เป็นไอคอนิกของบุลการี
ภายในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ยังได้รับเกียรติจากคุณเจฟฟรีย์ ฮัง (Jeffrey Hang), Regional Managing Director, Bulgari South Asia Pacific ร่วมด้วย คุณวริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท บุลการี (ประเทศไทย) นำทุกท่านออกเดินทางสู่ดินแดนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดนี้ พร้อมทั้งต้อนรับเหล่าแขกผู้เกียรติ Friends of the Brand นำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค พร้อมด้วยเซเลบริตี้และศิลปินชื่อดัง ทั้ง ซี-พฤกษ์ พานิช นักแสดงและนายแบบ, นักแสดง นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, นักแสดงมากความสามารถ สกาย-วงศ์รวี นทีธร และการแสดงสุดพิเศษจากนักแสดงและนักร้องดาวรุ่ง นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ตลอดจนการแสดงดนตรีแจ๊สและโชว์สุดตระการตาอีกมากมาย
ร่วมเปล่งประกายจิตวิญญาณแห่งความเป็นเลิศอันเป็นตัวแทนถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับพลังสร้างสรรค์ ด้วยความมหัศจรรย์ที่ไม่มีสิ้นสุด บุลการีเชิญคุณร่วมเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งวันหยุดและช่วงเวลาแห่งความสุขอันแสนวิเศษ ท่ามกลางประกายแสงไฟอันพร่างพราวและเรืองรองด้วยความสนุกสนานนี้ไปกับเรา
เกี่ยวกับ บุลการี
เป็นส่วนหนึ่งของ แอลวีเอ็มเอช กรุ๊ป (LVMH Group) บุลการี (Bulgari) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1884 ณ กรุงโรม ในฐานะร้านเครื่องประดับอัญมณี และเป็นที่รู้จักด้วยชื่อเสียงแห่งการเป็น ช่างอัญมณีโรมัน (Roman jeweller) ผู้ล้ำเลิศ รวมถึงการเป็นผู้เชี่ยวชาญแห่งอัญมณีสี บุลการีได้สร้างชื่อเสียงทั่วโลกจากความล้ำเลิศสไตล์อิตาเลียน เช่นเดียวกับชื่อเสียงอันโด่งดังจากงานหัตถศิลป์อันวิจิตรงดงาม โดยความสำเร็จในระดับสากลของบริษัทนั้นได้วิวัฒนาการมาสู่ผู้ส่งมอบความหรูหราระดับโลกและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการบริการ นับจากอัญมณีชั้นสูงและเรือนเวลาไฮเอนด์ สู่เครื่องประดับ แอคเซสเซอรีและน้ำหอม พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายอันเข้มแข็งอย่างไม่อาจเทียบเคียงได้ของเหล่าบูติกและโรงแรม ซึ่งล้วนตั้งอยู่ภายในเขตพื้นที่ย่านช็อปปิ้งอันหรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟสูงสุดของโลกมากมาย
แสดงออกผ่านความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรผู้อุทิศตนเพื่อสังคม บุลการีเชื่อมั่นอย่างลึกซึ้งในการสร้างสรรค์ซึ่งนวัตกรรมให้กับปัจจุบัน เพื่อความยั่งยืนในอนาคต ผ่านความทุ่มเทและอุทิศตนของแบรนด์ภายใต้นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (Corporate Social Responsibility) รวมถึงการตอบแทนคืนสู่ธรรมชาติและชุมชน
Official Website and Social Channels:
BULGARI Official Website: https://www.bulgari.com/en-ww/
Shop on LINE MyShop และผ่านทาง BULGARI LINE Official Account: @BVLGARITH
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments