วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลัง HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลัง HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก

การจับมือกันของสองค่ายยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้ จะนำเสนอคอนเทนต์จาก HYBE บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์สัญชาติเกาหลีใต้ บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์

ซึ่งจะรวมถึงรายการของ BTS ป๊อบไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 รับชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก อาทิ

ซีรีส์สารคดีบอกเล่าเรื่องราวและเส้นทางการเติบโตของ BTS จากวันแรกที่เริ่มเดบิวต์จนถึงก้าวต่อไปของพวกเขา

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก และ HYBE ประกาศการร่วมมือครั้งสำคัญในการนำเสนอคอนเทนต์ระดับโลก ที่ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ร่วมกันส่งมอบผลงานสุดครีเอทีฟของวงการเพลงและเอนเทอร์เทนเมนต์จากเกาหลีใต้สู่เวทีโลก โดยการจับมือกันครั้งนี้ มาพร้อมกับการเปิดตัวคอนเทนต์สุดยิ่งใหญ่จาก HYBE ทั้ง 5 รายการ รวมถึงโชว์สุดพิเศษทั้ง 2 ครั้งของ BTS วงป๊อบไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 ที่จะสตรีมให้แฟน ๆ ได้รับชมกันบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์

“เราตื่นเต้นมากที่ได้ผนึกกำลังกับ HYBE เพื่อนำเสนอออริจินัลคอนเทนต์ของศิลปินที่ทรงอิทธิพล บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มระดับโลกของเรา อาทิ Disney+ Hotstar”

เจสสิก้า คัม-เองเกิ้ล หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาและการพัฒนาคอนเทนต์ในภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก บริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ กล่าว “การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความคิดสร้างสรรค์ ในการร่วมงานกับนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เยี่ยมยอดและซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้สนุกไปกับความสามารถของพวกเขา ในช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น เราเชื่อว่าคอนเทนต์ใหม่นี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วทุกมุมโลกอย่างแน่นอน และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนต์แนวดนตรีอื่น ๆ ขึ้นมาอยู่บนแพลตฟอร์มของเราต่อไป”

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการร่วมมือครั้งสำคัญ ที่เราจะส่งมอบคอนเทนต์ของ HYBE สู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก ที่รักในบทเพลงและศิลปินของเรา” พัคจีวอน ซีอีโอ ของ HYBE กล่าว “เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ มีแฟรนไชส์ที่มีประวัติมายาวนาน ทั้งในการสร้างและโปรโมทศิลปิน ผ่านแบรนด์และแพลตฟอร์มที่ไม่มีใครเทียบได้”

3 คอนเทนต์จาก HYBE ที่จะสตรีมบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์เร็ว ๆ นี้ ได้แก่

“BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA” คอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่ แฟนๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ตความชัดระดับ 4K กับการแสดงสดของ BTS ที่ Sofi Stadium เมืองลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปี 2021 สนุกไปกับเพลงฮิตที่ติดชาร์ต Billboard มาแล้วอย่าง “Butter” และ “Permission to Dance” นี่คือคอนเสิร์ตสด ครั้งแรกในรอบ 2 ปีระหว่างกลุ่มแฟน ๆ ของวง

“IN THE SOOP : Friendcation” รายการออริจินัล เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่ขนซูเปอร์สตาร์แถวหน้า ทั้ง วี จาก BTS, พัคซอจุน จากซีรีส์ Itaewon class, ชเวอูชิก จาก Parasite, พัคฮยองชิก และพีคบอย โดยพวกเขาทั้ง 5 คนจะออกทริปสุดเซอไพรส์ ไปพักใจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

“BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR” ซีรีส์สารคดีออริจินัลตามติดการเดินทางของ BTS บอยแบนด์แห่งศตวรรษที่ 21ครั้งแรกกับการเข้าถึงคลังเพลงและเบื้องหลังการทำงานกว่า 9 ปีที่ผ่านมา โดยซีรีส์สารคดีชุดนี้จะแสดงให้เห็นชีวิตประจำวัน ความคิด และแผนการทำงานของสมาชิกแต่ละคนระหว่างเตรียมตัวเข้าสู่บทใหม่ของชีวิต BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR จะพร้อมสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์ในปีหน้า

ไม่เพียงเท่านี้ การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ เป็นการเปิดม่านให้กับดิสนีย์ได้นำเสนอรายการใหม่ ๆ จาก HYBE ในอีกหลายปีข้างหน้า เพื่อเป็นแพลตฟอร์มเอนเทอร์เทนเมนต์

ที่มีการผลิตคอนเทนต์คุณภาพทางด้านดนตรี และศิลปินต่อไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments