วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusicสวัสดีมี่เพื่อนเก่า เรากลับมาหาคุณแล้ว !!!

สวัสดีมี่เพื่อนเก่า เรากลับมาหาคุณแล้ว !!!

ข่าวดีสำหรับประเทศไทยและ ARMY BTS ที่จะได้ครอบครอง 2021 THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION จากตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยตรง เรียกได้ว่า เราไม่สามารถหาโอกาสดี ๆ สำหรับอาร์มี่ไทยแบบนี้ จากที่ไหนได้แล้ว

โฟโต้บุ๊ค THE FACT ดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายโดย APOLLON STUDIO มีการจัดจำหน่ายในต่างประเทศโดย MEDIABOY GCA ในประเทศญี่ปุ่น, ALV TRADING ในประเทศฟิลิปินส์ , CAP KOREA ในมาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเชีย และในประเทศไทย 247 ENTERTAINMENT และ INDEYARD ได้สิทธิ์จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเพียงที่เดียว

พิเศษสำหรับผู้ซื้อทุกเล่มจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานอีเว้นท์ “IT’S ARMY TIME” ในช่วงต้นปี 2565 ชวนอาร์มี่ไทยนั่งลุ้นงานประกาศรางวัล GRAMMY AWARD ไปด้วยกัน เตรียมพบกับกิจกรรมที่เหล่าแฟนดอมอาร์มี่ต้องประทับใจภายในงานอีกมากมาย และอีกหนึ่งความพิเศษ สำหรับผู้ซื้อโฟโต้บุ๊ค THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION ทุกเล่มมีโอกาสเป็นผู้โชคดี ลุ้นรับรางวัลจากทาง 247 ENTERTAINMENT และ INDEYARD
และสำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้า (พรีออเดอร์) จะได้รับ OFFICIAL POSTER รูปภาพสมาชิก BTS เพิ่มอีกหนึ่งเวอร์ชั่น (เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น) วันและเวลาในการจัดงานจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง (เนื่องจากสถานการณ์โควิด)

เปิดจองเเละสอบถามรายละเอียดโฟโต้บุ๊คได้แล้วที่
LINE OA : @247ENTOFFICIAL
เท่านั้น

247 ENTERTAINMENT CO.,LTD. AND INDEYARD CO.,LTD.
▫️EMAIL : REPORT@247UNITS.COM
▫️LINE OFFICIAL : @247ENTOFFICIAL

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments