วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsเหล่าอาร์มี่ เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการฉลอง 10 ปี วง BTS ...

เหล่าอาร์มี่ เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการฉลอง 10 ปี วง BTS จัดเต็มรูปแบบครั้งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม 3 ส .ค. – 3 ก.ย.นี้

(กรุงเทพฯ : 2 ส.ค.2566) : HYBE, BIGHIT MUSIC, ELF ASIA ร่วมกับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดงานเปิดตัว​ BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการ สุดอลังการ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบ 10  ปี ของวง BTS ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศแรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการจัดนิทรรศการดังกล่าวขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้เหล่าอาร์มี่ (ARMY) หรือแฟนคลับของวง BTS ในไทย ได้ร่วมเฉลิมฉลองทุกช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของ BTS โดยไม่ ต้องบิน ไปไกลถึงเกาหลีใต้ ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม

ทั้งนี้ หลังจาก BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการฉลองครบ 10 ปี ของวง BTS ประสบ ความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการจัดแสดงที่นครลอสแองเจลลิส  กรุงโซลและเมืองปูซาน, กรุงโตเกียว และ ฮ่องกง​ ล่าสุด ถึงคิวของเหล่าอาร์มี่ประเทศไทย จะได้สัมผัสกับปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับนิทรรศการ ระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่บอกเล่าเรื่องราวของศิลปินวง BTS ทั้ง 7 คน ได้แก่ RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะกลายมาเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่โด่งดังที่สุดของโลกเช่นทุก วันนี้ ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ และโซนจัดแสดงเสมือนจริง

BTS EXHIBITION : Proof in Bangkok มาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในอาเซียน เนื่องด้วยคนไทยมีความชื่นชอบในวัฒนธรรมบันเทิงของเกาหลีใต้ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ อาหาร แฟชั่น และเพลง โดยเฉพาะศิลปิน K-POP ซึ่ง BTS ถือเป็นหนึ่งในวงที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นอันดับ ท็อปในประเทศไทย และการจัดแสดงนิทรรศการฯที่กรุงเทพฯ จะมีการเปิดเผยโซนใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ จัดแสดงเป็นครั้งแรก รวมถึงยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถเก็บภาพประทับใจ ถ่ายรูปกับพื้นที่จัดแสดง ต่างๆ ภายในงานได้มากถึง 6 จุด ซึ่งถือว่ามากที่สุด กว่าทุกชาติที่เคยจัดแสดงมา

นอกจากนิทรรศการที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ โซนของที่ระลึก โดยผู้เข้าชมสามารถเลือกซื้อสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น ของวง BTS และของที่ระลึกจากงานแสดงที่ประเทศไทย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ เซ็ตโปสการ์ด BTS, เซ็ตโปสเตอร์ BTS รวมถึงกระเป๋าที่ออกแบบพิเศษ

สำหรับ BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 ส.ค.-3 ก.ย.นี้ เวลา 10.30-22.00 น. (เข้าชมรอบละ 60 นาที) ที่ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ticketmelon.com (ไม่มีการจำหน่ายบัตรหน้างาน) ซึ่งเริ่มจำหน่ายบัตรแล้ว ในราคา 880 บาท รอบวันธรรมดา และราคา 1,080 บาท รอบวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments